Business

แกร็บ ปั้น ‘GrabUnlimited’ สู้ศึกค่าครองชีพ สมาชิกรายเดือนค่าบริการเริ่มต้น 1 บาท

แกร็บ ส่ง “GrabUnlimited” ช่วยลดค่าครองชีพผู้บริโภค ปั้นแพ็กเกจสมาชิกรายเดือน เริ่มต้น 1 บาท ครอบคลุมทุกบริการ

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ และผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย เปิดเผยว่า แกร็บเปิดตัว GrabUnlimited (แกร็บ อันลิมิเต็ด) แพ็กเกจสมาชิกรายเดือนสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 1 บาท มอบส่วนลดครอบคลุมทุกบริการบนแอปพลิเคชันแกร็บ

GrabUnlimited

การพัฒนาแพ็คเกจดังกล่าว เนื่องจากแม้ว่าปัจจุบันจะเริ่มเห็นสัญญาณบวกจากสถานการณ์โควิดที่ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติมากขึ้น รวมถึงการฟื้นตัวของภาคธุรกิจท่องเที่ยวจากการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ

แต่สถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังยังคงเต็มไปด้วยความท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิกฤติการณ์ด้านพลังงานและค่าครองชีพที่ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน โดยเฉพาะสถานการณ์เงินเฟ้อ ที่ทำให้ผู้บริโภคต้องเผชิญกับการแบกรับค่าใช้จ่ายของสินค้าอุปโภคบริโภคที่สูงขึ้น

สำหรับแพ็คเกจดังกล่าว จะเป็นแพ็กเกจสมาชิกรายเดือน ที่มาพร้อม 3 ไฮไลท์พิเศษ ได้แก่ ค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1 บาท ครอบคลุมทุกบริการของแกร็บ และมีโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมที่ใช้ได้กับทุกบริการแกร็บและทุกร้านอาหารบนแกร็บฟู้ด

แกร็บ ได้เริ่มส่งแพ็กเกจสมาชิกรายเดือน ออกมาชิมลางครั้งแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้สมัครแพ็กเกจสมาชิกรายเดือน มียอดสั่งบ่อยกว่าผู้ใช้บริการทั่วไปถึง 3 เท่า และกว่า 95% ผู้ที่ทดลองใช้ GrabUnlimited กลับมาใช้บริการบนแกร็บในเดือนถัดไป

จากเทรนด์การใช้งานดังกล่าว แกร็บจึงได้ต่อยอดความสำเร็จ โดยรุกทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการส่งแคมเปญการตลาด ทางหนีทีลด เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง โดยได้ พีพี-กฤษฏ์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ไอคอนของคนรุ่นใหม่ มาร่วมแนะนำแพ็ตเกจดังกล่าว

GrabUnlimited 03

เปิด 3 ไฮไลท์หลัก แกร็บอันลิมิเต็ด

  • คุ้มค่า

ค่าบริการเริ่มต้นเดือนละ 1 บาท โดยผู้ใช้บริการจะได้รับส่วนลด อาทิ ฟรีค่าจัดส่งอาหาร (เมื่อใช้บริการแกร็บฟู้ด) มูลค่า 20 บาท จำนวน 50 ครั้ง ฟรีค่าจัดส่งสินค้า (เมื่อใช้บริการแกร็บมาร์ท) มูลค่า 15 บาท จำนวน 20 ครั้ง ส่วนลดค่าบริการการเดินทาง 10% จำนวน 2 ครั้ง และส่วนลดค่าจัดส่งพัสดุหรือสิ่งของ (เมื่อใช้บริการแกร็บเอ็กซ์เพรส) 10% จำนวน 2 ครั้ง

  • ครบครัน

สามารถใช้ได้กับทุกบริการบนแอปพลิเคชันแกร็บ ไม่ว่าจะเป็น บริการสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านแกร็บมาร์ท บริการส่งพัสดุผ่าน แกร็บเอ็กซ์เพรส รวมถึงบริการการเดินทาง

  • ครอบคลุม

มอบโบนัสพิเศษ GUBONUS ซึ่งใช้ได้กับทุกพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และทุกบริการบนแกร็บ นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังมีสิทธิในการเข้าถึงแพ็กเกจส่วนลดอื่นๆ บนแกร็บ อาทิ GrabFood Super Save Package ที่มอบส่วนลดสูงสุด 55%

GrabUnlimited 06

วิธีการสมัครสมาชิกรายเดือน

  • กดเลือกไอคอนแพ็กเกจบนแอปพลิเคชัน Grab
  • กดเลือกแพ็กเกจสมาชิก แกร็บอันลิมิเต็ด
  • ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือ GrabPay Wallet
  • รับส่วนลดไปใช้ได้ทันที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo