Business

LINE ปลอม ธอส. แจ้งเตือนภัย มิจฉาชีพใช้ภาพ ‘กรรมการผู้จัดการ ธอส.’ หลอกเงิน

ธอส. เตือนภัย มิจฉาชีพสร้าง LINE โดยใช้รูปภาพ Profile ‘กรรมการผู้จัดการ ธอส.’ และใช้ชื่อ ‘ฝ่ายบัญชี’ แอบอ้างเป็นบริษัทผู้ให้บริการเงินกู้หลอกเงิน

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขอแจ้งเตือนภัย กรณีมีมิจฉาชีพสร้าง LINE โดยใช้รูปภาพของ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นรูปภาพ Profile และใช้ชื่อ Account ว่า “ฝ่ายบัญชี” แอบอ้างเป็นบริษัทผู้ให้บริการเงินกู้ เพื่อหลอกลวงเงินจากประชาชน

ธอส.

โดยหลอกลวงให้โอนเงินค่าชำระภาษีนำจ่าย ก่อนได้รับวงเงินกู้ และธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขอยืนยันว่า ธนาคารและกรรมการผู้จัดการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Line และการให้บริการทางการเงินดังกล่าว รวมถึง Line อื่น ๆ ที่อาจใช้รูปภาพและกระทำในลักษณะเดียวกัน เพื่อหลอกลวงเอาเงินจากประชาชน

ธอส.
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์

อย่าหลงเชื่อกลโกง อยู่ระหว่างดำเนินการทางกฏหมาย

ซึ่งธนาคารฯ กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมาย กับกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างแล้ว และธนาคารขอเตือนให้ผู้ที่ได้รับข้อความลักษณะนี้ อย่าหลงเชื่อกลโกงของมิจฉาชีพหรือโอนเงินให้อย่างเด็ดขาด

สอบถามรายละเอียด หรือ ติดต่อข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้ที่ www.ghbank.co.th หรือ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธอส.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo