Business

ธอส. อำนวยความสะดวก ผู้ขอสินเชื่อ เปิดบริการ ขอเอกสารดิจิทัล ระหว่างแบงก์

ธอส. เปิดบริการ dStatement ขอเอกสารแบบดิจิทัล ระหว่างธนาคาร อำนวยความสะดวก ผู้ขอสินเชื่อ 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อ ด้วยการเปิดให้บริการ dStatement (digital bank statement) บริการรับส่งข้อมูลรายการเคลื่อนไหวบัญชีเงินฝาก (bank statement) ในรูปแบบดิจิทัลโดยตรงระหว่างสถาบันการเงินด้วยกัน

ธอส.

จากเดิมที่ต้องขอข้อมูลในรูปเอกสารกระดาษ เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการใช้ข้อมูล bank statement เป็นหลักฐานประกอบการขอสินเชื่อกับธนาคารฯ สามารถดำเนินการได้ง่ายขึ้น ผ่าน Mobile Application : GHB ALL

ธอส.
Untitled-1

ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ก็ได้เอกสารเพื่อใช้ในการยื่นขอสินเชื่อได้ทันที สะดวก รวดเร็ว และลดค่าใช้จ่ายด้านค่าธรรมเนียม

เพียงไม่กี่ขั้นตอน ด้วยการเลือกบริการ NDID และขอข้อมูล statement เพื่อใช้ประกอบการขอสินเชื่อ จากนั้นกดยอมรับ และรับทราบรายละเอียดค่าธรรมเนียม (75 บาท/บัญชี) จากนั้นแอปจะส่งข้อมูล dStatement ที่ต้องการ เพียงเท่านี้ ก็จะได้ bank statement เพื่อใช้ในการยื่นขอสินเชื่อได้ทันที สะดวก รวดเร็ว และลดค่าใช้จ่ายด้านค่าธรรมเนียม

ทั้งนี้ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ถือเป็นสถาบันการเงินของรัฐแห่งแรก ที่เริ่มให้บริการทั้งรับและส่งข้อมูล bank statement ในรูปแบบดิจิทัลระหว่างธนาคารได้โดยตรงอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ GH Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th, Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ  Application : GHB ALL

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo