Business

‘การบินไทย-บำรุงราษฎร์’ จับมือดูแลสุขภาพ ‘สมาชิก ROP’ รองรับ ‘Medical & Wellness Destination’

การบินไทย จับมือ บำรุงราษฎร์ มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ดูแลสุขภาพสมาชิก ROP บริการตรวจรักษาพยาบาล-ดูแลส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน รองรับการเป็น Medical & Wellness Destination ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 ธันวาคมนี้ 

นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยมุ่งมั่นในการมอบบริการและประสบการณ์ที่พิเศษสุดให้กับลูกค้า และสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus: ROP) อย่างต่อเนื่อง

S 966676

ล่าสุด ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก ROP ที่เดินทางกับการบินไทย และ ไทยสมายล์ ในการเข้ารับ บริการตรวจรักษาพยาบาล ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ รวมถึงการดูแลส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน ที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัล ไลฟ์ และ คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางมะเร็ง เอสเพอรานซ์

ความร่วมมือระหว่างการบินไทย และกลุ่มโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ในครั้งนี้ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก ROP เพียงแสดงบัตรโดยสาร หรือบัตรที่นั่งของเที่ยวบินการบินไทย หรือไทยสมายล์ (หมายเลขเที่ยวบิน TG ตามด้วยตัวเลข 4 หลัก) ในเที่ยวบินที่เดินทางแล้วไม่เกิน 6 เดือน พร้อมบัตรสมาชิก ROP และหนังสือเดินทางหรือบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อรับสิทธิประโยชน์ จากกลุ่มโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มากมาย

อาทิ โปรแกรมตรวจสุขภาพ ส่วนลด 20% สำหรับบริการผู้ป่วยนอก ส่วนลด 40% สำหรับห้องพักผู้ป่วย ส่วนลด 10-20% สำหรับรายการที่เข้าร่วมโครงการของไวทัลไลฟ์ และส่วนลด 15% สำหรับรายการที่เข้าร่วมโครงการของเอสเพอรานซ์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 ธันวาคม 2565

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียด หรือสมัครเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ และความคุ้มค่าจากรอยัล ออร์คิด พลัส และการบินไทย ได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop

S 966671

นายกิตติพงษ์ แสดงความหวังว่า ความร่วมมือกับกลุ่มโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ความสนใจ และไลฟ์สไตล์ของสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ในด้านการดูแลรักษาสุขภาพเชิงป้องกัน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน สิทธิประโยชน์พิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ROP Exclusive Offer ซึ่งจะมีอย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สำหรับสมาชิก ROP

ทางด้าน นพ.นิพัฒน์ กุหลาบขาว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ร่วมมือกับการบินไทย ในการมอบสิทธิประโยชน์ในการบริบาล ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสากล แก่สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส

บำรุงราษฎร์เป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการด้านการแพทย์ในระดับจัตตุถภูมิ (Quaternary Care) ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของสาธารณสุข ให้บริการแก่ผู้ป่วยชาวไทย และชาวต่างชาติกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

S 966673

ช่วงต้นปี 2565 นิตยสารนิวส์วีค จัดอันดับให้บำรุงราษฎร์เป็นโรงพยาบาลอันดับแรกที่ดีที่สุดของประเทศไทย และเป็นโรงพยาบาลของไทยเพียงแห่งเดียวที่ติด 1 ใน 150 โรงพยาบาลที่ดีที่สุดในโลก จึงยืนยันได้ว่าบำรุงราษฎร์ ไวทัลไลฟ์ และเอสเพอรานซ์ จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส

อีกทั้ง ความร่วมมือระหว่างบำรุงราษฎร์ และการบินไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังทางธุรกิจ ที่มีส่วนสำคัญในการกระตุ้น และฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และจะเป็นกลไกสำคัญในการสนับสนุนนโยบายการเป็น Medical & Wellness ให้สำเร็จโดยเร็ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo