Business

เปิดแล้ว! เช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2 ทุกมาตรารับเงินเยียวยา  

เปิดเช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2  ประกันสังคม แจ้งผู้ประกันตนทุกมาตรา รับเงินเยียวยา สามารถเช็ควันโอนได้ในหน้าเช็คสิทธิ เว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th  โอนเงินให้ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ ผูกกับเลขบัตรประชาชนเท่านั้น
เพจแจ้งข่าวประกันสังคม เผย สำนักงานประกันสังคม แจ้งสำหรับผู้ประกันตนในทุกมาตรา เบื้องต้นสามารถเช็คสิทธิรับเงินเยียวยาในรอบที่สองได้แล้ว โดยช่วงเวลาการโอนเงินจะอยู่ระหว่าง 20-30 กันยายน ผู้ประกันตนสามารถเช็ควันโอนได้ในหน้าเช็คสิทธิ ที่แน่นอนของตนเอง
เปิดเช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2 
หากได้รับสิทธิ จะโอนเงินวันที่ 21 กันยายน 2564  ตามเงื่อนไขโครงการเยียวยานายจ้างและผู้ประกันตนมาตรา 33, 39 และ 40 ในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตราการของรัฐในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด 29 จังหวัด ใน 9 ประเภทกิจการ
ขอให้ท่านดำเนินการ เปิดใช้พร้อมเพย์กับบัญชีธนาคารที่ผูกกับเลขที่บัตรประชาชนให้เรียบร้อย ทางประกันสังคมจะโอนเงินให้ท่าน ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชนเท่านั้น

เปิดเช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2 เช็คได้เลย 

เปิดเช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2 

ผู้ประกันตนสามารถเช็คสิทธิของตนเองได้แล้ว โดยมีสองกลุ่มที่จะได้รับเงิน 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิเยียวยาประกันสังคม ทางประกันสังคมจะทยอยโอนเงินให้ตามเลขบัตรประชาชน

โดยสามารถเช็ควันโอนของเราได้ที่เว็บประกันสังคม ทางประกันสังคมจะมีการอัพเดทวันโอนของเราในหน้าแจ้งสถานะ

เปิดเช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2 

อัพเดทสถานะทุกวัน ผู้ได้สิทธิช่วยเหลือ  5,000 บาท ได้สิทธิแล้วก็ต้องคอยเช็ค หากไม่ได้สิทธิ สามารถยื่นทบทวนได้ถึง 31 ตุลาคม 2564

หากมีการเคาะวันโอนเรียบร้อย จะสามารถเช็ควันโอนเงินของแต่ละท่านได้ในหน้าเช็คสิทธิ คาดว่าโอนภายในเดือนกันยายนนี้

เปิดเช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2 

เปิดเช็คสิทธิผู้ประกันตนรอบ 2  ไม่ได้ยื่นทบทวนสิทธิได้ถึง 30 ก.ย.นี้ 

โฆษกประกันสังคม ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีประกันสังคม ว่าด้วยเรื่องของการเช็คสิทธิผู้ที่สมัครในวันที่ 4-24 สิงหาคม 2564 จะสามารถเช็คสิทธิ สถานะการได้รับเงินเยียวยา ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยนยน 2564 เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th หากใครไม่ได้รับสิทธิเยียวยา แต่มั่นใจว่าตนเองตรงเงื่อนไขการรับเงิน ประกันสังคมเปิดโอกาสให้ท่านยื่นทบทวนสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยนยน 2564 โดยจะทยอยโอนให้จนถึง 31 ธันวาคม 2564  หากตรงเงื่อนไข ต้องได้รับเงินอย่างแน่นอน

การเช็คสิทธิผู้ประกันตน ขณะนี้อยู่ระหว่างการประมวลผลและดึงข้อมูลจากหน่วยบริการต่างๆเช่น counter service, shopeepay , ตู้บุญเติม ทำให้สถานะการเยียวยาจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง

จนถึง 17 กันยายน 2664 ซึ่งจะประมวลผลแล้วเสร็จ

ทำให้ตอนนี้มีหลายคนเช็คสถานะ
-จากวันที่ 7 กันยายน 2664 ได้สิทธิ เป็น 8 กันยายน 2664 ไม่ได้สิทธิ
หรือจาก 7 กันยายน 2664 ไม่ได้สิทธิ วันที่ 8 กันยายน 2664 ได้สิทธิ

อย่าลืมหมั่นเช็คสถานะของตนเองอีกครั้ง หากไม่ได้สิทธิสามารถยื่นทบทวนได้จนถึง 31 ตุลาคม 2564

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight