Business

‘บางกอกแอร์เวย์ส’ กลับมาเปิดสนามบินสมุย เตรียมบินเพิ่มอีก 4 เส้นทาง วันที่ 1 มิ.ย.

วันนี้ (15 พ.ค.) “บางกอกแอร์เวย์ส” กลับมาให้บริการไฟลท์ในประเทศและเปิดสนามบินสมุยแล้ว เผยเตรียมเปิดเพิ่มอีก 4 เส้นทาง วันที่ 1 มิ.ย.นี้

bbb 1

วันนี้ (15 พ.ค.) บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เริ่มเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเป็นวันเเรก ในเส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพ-สมุย วันละ 2 เที่ยวบิน และกลับมาเปิดให้บริการท่าอากาศยานสมุยอีกครั้ง

นอกจากนี้ สายการบินบางกอก  แอร์เวย์ส แจ้งว่าเตรียมเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเพิ่มเติมอีก 4 เส้นทาง ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ได้แก่ เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-สุโขทัย วันละ 1 เที่ยวบิน, เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-ลำปาง วันละ 1 เที่ยวบิน, เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ วันละ 2 เที่ยวบิน, เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-ภูเก็ต วันละ 2 เที่ยวบิน และจะเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินในเส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-สมุย จากวันละ 2 เที่ยวบิน เป็นวันละ 4 เที่ยวบิน

สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส

ทุกเส้นทางจะให้บริการด้วยเครื่องบินแบบ ATR 72-600 เพื่อรองรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง ด้วยการบริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย มีการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเเละสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) กำหนดอย่างเคร่งครัด

โดยมาตรการด้านสุขอนามัยและการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ทางสายการบินจะทำการจัดที่นั่งให้กับผู้โดยสารโดยเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย งดให้บริการอาหารเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน และไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มมารับประทานระหว่างเที่ยวบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในขณะปฏิบัติงาน ทั้งนี้ผู้โดยสารทุกท่านจะต้องจัดเตรียมหน้ากากอนามัยสำหรับตัวท่าน และสวมใส่ตลอดเวลาที่อยู่บนเที่ยวบิน

Avatar photo