Business

‘ชายสี่’ ผนึกกำลัง ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ ปั้นโมเดลธุรกิจผู้ให้บริการด้านอาหารครบวงจร

“ชายสี่” จับมือ “ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้” ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแนวคิดใหม่ สร้างเมนูใหม่ พร้อมเล็งต่อยอดโมเดลการขายแฟรนไชส์ สานเป้าหมาย สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน

นายอนุชิต สรรพอาษา กรรมการผู้จัดการบริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะมองหาธุรกิจแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อมาเติมเต็มบทบาทผู้ให้บริการอาหารครบวงจร จึงมีนโยบายที่จะทำธุรกิจร่วมค้ากับแบรนด์ร้านอาหารที่มีความน่าสนใจและมีโอกาสเติบโตสูง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นั้น ๆ และสร้างการเติบโตร่วมกัน

ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้

ล่าสุดได้จับมือกับแบรนด์ ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ โดยลงนามในสัญญาร่วมกันตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้มีความโดดเด่นในฐานะร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรูปแบบใหม่ในอยุธยา มีประสบการณ์และมีการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เข้าใจผู้บริโภคเป็นอย่างดี สามารถสร้างมูลค่าได้ จึงได้รับการเสนอให้ร่วมเป็นคู่ค้า

ทั้งนี้ ชายสี่ได้เข้ามาร่วมทุนทำกิจการร่วมค้า (Joint Venture Company) เพื่อนำความรู้ความเชี่ยวชาญของชายสี่ในฐานะผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมากกว่า 30 ปี ทั้งเงินทุนสนับสนุนเพื่อการต่อยอดการเติบโต รวมถึงรูปแบบการทำงานแบบองค์กรสมัยใหม่ ที่มีระบบการทำงานอย่างมืออาชีพ อาทิ ระบบการบริหารจัดการร้านค้า ระบบการส่งเสริมการขาย ระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ระบบการบริหารต้นทุนอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ผลกำไรสูงสุด

ชายสี่มั่นใจว่าทรัพยากรที่เรามีอยู่ จะช่วยผลักดันแบรนด์เสือร้องไห้ให้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผ่านการมุ่งขยายสาขา การส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเลิศตอบรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

ชายสี่xเสือร้องไห้ on stage

นางสาวณัฐชนา ปิ่นนิกร ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ กล่าวว่า ปัจจุบัน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้มีหน้าร้านที่อยุธยา ซึ่งให้บริการมากว่า 5 ปีแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่ต้องเติบโตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงเป็นโอกาสดีที่ชายสี่มองเห็นถึงศักยภาพของเราและเปิดโอกาสการทำงานร่วมกัน

เราเชื่อในจุดแข็งของชายสี่ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหารมากว่า 30 ปี มีบุคลากรและระบบการจัดการธุรกิจอาหารในด้านต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เราจะเดินหน้าขยายอีก 3 สาขา ในศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ในกรุงเทพฯ ช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

นายอนุชิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยเป้าหมายมุ่งสู่การเป็น สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน นอกจากจะโตด้วยธุรกิจหลักของชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จาก ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว พันปีบะหมี่เป็ดย่าง ชายใหญ่ข้าวมันไก่ และ OMG โอ้ มาย ก๊อด ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ แล้ว เรายังมองหาโอกาสการเติบโตด้วยความสามารถของพาร์ทเนอร์ด้วยเช่นกัน

บริษัทฯ จึงต้องมองหาธุรกิจในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ใหม่ ๆ ที่มีแนวคิดในการนำเสนอสินค้าและบริการที่แตกต่าง เพื่อสร้างการเติบโตที่มากขึ้นเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้

ดังนั้นความร่วมมือกับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เสือร้องไห้ ในครั้งนี้ จะเป็นโมเดลที่ ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จะเดินหน้าต่อกับธุรกิจอื่นๆ เพื่อทำให้ SME ในเมืองไทยเติบโตไปด้วยกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo