Business

พ่อค้า-แม่ค้า รอเลย!! กทม. เปิดมิติใหม่ จองพื้นที่ตลาด 12 แห่ง ผ่านออนไลน์

กทม. เตรียมจับมือ Thaimarket เปิดมิติใหม่จองพื้นที่ตลาดของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 12 แห่ง ผ่านออนไลน์ เน้นความโปร่งใส รวดเร็ว

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมประชุมกับ บริษัท สวัสดี ไทยมาร์เก็ต จำกัด ซึ่งเป็นผู้ทำเว็บไซต์ร่วมมือกับตลาดทั่วประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์พื้นที่เช่าให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ

จองพื้นที่ตลาด

ทั้งนี้ บริษัท สวัสดี ไทยมาร์เก็ต จำกัด ได้มีการประสานงานกับทางกรุงเทพมหานคร เพื่อนำตลาดสังกัดกรุงเทพมหานครเข้าร่วมประชาสัมพันธ์กับทางบริษัทฯ ด้วย ซึ่งในวันนี้เป็นการเข้าหารือและหาแนวทางการประชาสัมพันธ์ให้ตลาดของกรุงเทพมหานครเป็นที่รู้จักมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังรวมถึงพัฒนาการบริหารจัดการตลาด เพิ่มประสิทธิภาพ และความโปร่งใส อาทิ พ่อค้าแม่ค้าจะสามารถจองแผงค้าเพื่อเช่าพื้นที่ตลาด กทม. ผ่านออนไลน์ได้ โดยหลังจากนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจะมีการแถลงข่าวความร่วมมือกับบริษัท สวัสดี ไทยมาร์เก็ต จำกัด อย่างเป็นทางการต่อไป

จองพื้นที่ตลาด

สำหรับตลาดที่อยู่ในความดูแลของสำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร ทั้ง 12 แห่ง ได้แก่ ตลาดประชานิเวศน์ 1 ตลาดบางกะปิ ตลาดหนองจอก ตลาดราษฎร์บูรณะ ตลาดรัชดาภิเษก ตลาดสิงหา ตลาดพระเครื่องเวียนเล็ก ตลาดธนบุรี ตลาดเทวราช ตลาดบางแคภิรมย์ ตลาดนัดจตุจักร และตลาดนัดมีนบุรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo