Business

‘ซีพีเอฟ’ รับรางวัลเกียรติคุณ ‘Sustainability Disclosure Award 2023’ เปิดเผยข้อมูลยั่งยืนครบทุกมิติ-โปร่งใส

ซีพีเอฟ รับรางวัลเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Award 2023 จากสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ตามมาตรฐานสากลด้วยความโปร่งใส ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งมิติด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม สร้างความเชื่อมั่นต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม

ดร.พิพัฒน์ ยอดพฤติการ ประธานสถาบันไทยพัฒน์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล “การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน” หรือ “Sustainability Disclosure” ประจำปี 2566 ซึ่งบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ได้รับรางวัลรางวัลเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ซีพีเอฟ

สะท้อนความตระหนัก และให้ความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงาน ครอบคลุมทั้งการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม หรือประเด็นด้าน ESG (Environmental, Social and Governance) แสดงถึงความยั่งยืนของธุรกิจ และเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียของกิจการ

ซีพีเอฟ

สอดคล้องตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (SDGs) ข้อ 12.6 ที่ระบุให้มีการผลักดันกิจการ โดยเฉพาะบริษัทข้ามชาติ และบริษัทขนาดใหญ่ รับข้อปฏิบัติที่ยั่งยืนไปดำเนินการ และผนวกข้อมูลด้านความยั่งยืนเข้าไว้ในรอบการรายงานประจำปีของบริษัท

ซีพีเอฟ

ทั้งนี้ ซีพีเอฟ เผยแพร่ข้อมูลความยั่งยืนต่อสาธารณะในรูปแบบของรายงานความยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับความสมบูรณ์ของเนื้อหา (Completeness) ความน่าเชื่อถือ (Credibility) รวมทั้งการสื่อสารและการนำเสนอ (Communication)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo