Business

ฮุนได ยังทำตลาดในไทยต่อ บริษัทแม่ ‘ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)’ มาเอง

ฮุนได ยังทำตลาดในไทยต่อ บริษัทแม่ “บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด” มาเอง

ฮุนได แถลงการณ์ยืนยันการดำเนินธุรกิจของบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด  ตามที่ได้มีการแผยแพร่ข่าว ‘แจ้งเลิกกิจการฮุนได มอเตอร์ ในไทย’ ในช่วงวันที่ 27 ตุลาคม 2566 บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ฮุนได ประเทศไทย ถูกเปลี่ยนมือให้กับบริษัทแม่จากเกาหลีใต้ในชื่อบริษัท ฮุนได โมบิลิตี (ประเทศไทย) จำกัด (Hyundai Mobility Thailand) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นมา เพื่อประกอบธุรกิจ ประกอบกิจการค้าส่งและปลีกผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมรถยนต์ อะไหล่ ส่วนประกอบ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ทุกประเภท

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

ทำให้การเลิกกิจการของบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (HMTH) ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินการธุรกิจหลักของบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด แต่อย่างใด

โดยทางบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มึความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการดเนินและขยายกิจการในประเทศไทย เพราะประเทศไทยถือเป็นเสาหลักที่สำคัญในกลยุทธ์อาเซียนของอุนได นำเสนอทั้งบริการและผลิตภัณฑ์เพื่อสรรค์สร้างอนาคตที่ยั่งยืน ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเราในการมอบประสบการณ์ ที่ไม่เพียงแค่ความยอดเยี่ยม แต่ยังยกระดับทุกความคาดหวังของลูกค้าชาวไทยให้สูงขึ้น

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

พร้อมทั้งการมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและผู้ขับขี่ให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม รวมถึงการสร้างประสบการณ์แก่ผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมและโซลูชันแบบบูรณาการใหม่ ๆ ที่สามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างครบถ้วนและยั่งยืน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo