Business

‘อินเด็กซ์’ พลิกโฉม ‘สาขาภูเก็ต’ ปักธงเดสติเนชั่นอันดับ 1 เฟอร์นิเจอร์ภาคใต้

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พลิกโฉม “สาขาภูเก็ต” ครั้งใหญ่ ก้าวสู่เดสติเนชั่นอันดับ 1 เรื่องเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ที่ใหญ่และดีที่สุดในภาคใต้

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนกลยุทธ์การขับเคลื่อนอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สู่ Lifestyle Mall แห่งอนาคตกับ ENJOY A NEW EXPERIENCE IN PHUKET….MORE THAN EVER มอบความครบครันทุกไลฟ์สไตล์โซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัย

อินเด็กซ์

ทั้งนี้ ได้ทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต ในรอบ 19 ปี สู่ความเป็น ที่สุดของเฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ จุดหมายใหม่ของคนรักบ้าน และกลุ่มธุรกิจที่ชื่นชอบการตกแต่ง รองรับทุกความต้องการของทุกคน รวมถึงขานรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและภาคเศรษฐกิจอื่น ๆ อย่างเต็มรูปแบบทั้งธุรกิจโรงแรม & รีสอร์ท, วิลล่า, ออฟฟิศ, ร้านอาหาร ฯลฯ พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต เนรมิตพื้นที่ขายกว่า 7,900 ตร.ม. ให้สัมผัสกับ 5 ประสบการณ์พิเศษใหม่ใหญ่ที่สุด ได้แก่

1. DESIGN INSPIRE ให้แรงบันดาลใจในทุกการช้อป ภายใต้แนวคิด Refresh & Breeze

2. EXPERIENCE ZONE เอ็กซ์คลูซีฟโซน ที่จะดับเบิ้ลกับความเป็นที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านในภาคใต้ อาทิ โซนโซฟา โซนที่นอนและชุดเครื่องนอน และเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู

1.058A3174 0
กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ

3. INDEX EXCLUSIVE  มรับรองบริการเครื่องดื่ม และบริการออกแบบห้องและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยภาพเสมือนจริง (3D) และผู้ช่วยคอยแนะนำเทรนด์&ไอเดียเลือกของแต่งบ้าน

4. YOUR HOME MADE PERFECT กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ที่สามารถเลือกดีไซน์ สี ขนาด วัสดุ ฟังก์ชันได้ตามต้องการ ตามงบประมาณที่คุณกำหนดได้

5. ONE MEMBER MORE PRIVILEGE โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ Joy Card กับส่วนลด สูงสุด 300บาท, รับคะแนนสูงสุด 3 เท่า เมื่อช้อปตามเงื่อนไข เป็นต้น

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต นับเป็น Top 3 ของกลุ่มสโตร์ทัวร์ริสต์ที่มีศักยภาพที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิดให้บริการมา 19 ปี ล่าสุดบริษัทฯ ได้ทรานส์ฟอร์มเพื่อปรับแผนการรีโนเวท เพิ่มแบรนด์สินค้าเติมเต็มทุกความต้องการ ให้เป็นเดสติเนชั่นอันดับ 1 เรื่องเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่และดีที่สุดในภาคใต้

ทั้งนี้ เพื่อรองรับภาคเศษฐกิจที่กำลังเติบโตในทุกมิติสอดรับกับแผนพัฒนาของจังหวัดภูเก็ต สู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว การศึกษา นวัตกรรมบริการ ในระดับมาตรฐานนานาชาติ และการพัฒนาที่ยั่งยืน

จะเห็นได้ว่าสัญญาณบวกจากสถานการณ์การท่องเที่ยวภูเก็ตที่ดีอย่างก้าวกระโดด โดยพบว่าครึ่งปีแรกปี 2566 มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวกว่า 6 ล้านคน

ๅๅๅๅ

ขณะที่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ครองอันดับ 1 คือรัสเซีย ด้วยจำนวน 387,329 คน ตามด้วยอินเดีย 116,181 คน โดยพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวรัสเซียจะใช้ระยะเวลาอยู่อาศัยตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 1 ปี ในรูปแบบการพักอาศัยโรงแรมระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่มีกำลังซื้อสูงก็เลือกซื้ออสังหาฯ ประเภทคอนโด, วิลล่า, โครงการแนวราบ รวมถึงเรือยอร์ช ซึ่งปัจจุบันโครงการอสังหาฯ ในภูเก็ตเติบโตพุ่งสูงถึง 3 เท่าตัว และครึ่งหนึ่งของอสังหาฯ เป็นการจับจองของนักท่องเที่ยวรัสเซีย

จากปัจจัยดังกล่าว ทำให้ภูเก็ตขึ้นแท่นเป็นเมืองทัวร์ริสต์ที่ลูกค้าต่างชาติมีการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดมากที่สุด รองลงคือจังหวัดชลบุรีและเชียงใหม่  โดยตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ต ยังคงเป็นจังหวัดที่มีการเปิดตัวโครงการใหม่ และหน่วยเสนอขายมากที่สุดคือ 3,690 หน่วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo