Business

‘พีทีที สเตชั่น-พีทีที ลูบริแคนท์ส-คาเฟ่ อเมซอน’ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023

พีทีที สเตชั่น พีทีที ลูบริแคนท์ส และคาเฟ่ อเมซอน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

​นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วย นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจหล่อลื่น และนายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2023 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ

S 173875448

​สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) และ คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) แบรนด์ภายใต้การบริหารงานของ OR ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ในหมวดสถานีบริการน้ำมัน ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรถยนต์ และร้านกาแฟ ตามลำดับ จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ

เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทั้ง 3 แบรนด์ ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยยาวนานกว่า 12 ปี

bran

การเข้าร่วมรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของ OR ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างเสมอมา

OR ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมเคียงข้างผู้คน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และคงความเป็น No.1 Brand ในใจผู้บริโภคทุกคนตลอดไปภายใต้วิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” อย่างแท้จริง

S 173875442

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo