Business

สุดยอดศูนย์การค้าแห่งปี ‘สยามพิวรรธน์’ คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับโลกจาก Retail Asia

สยามพิวรรธน์คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก Retail Asia Awards 2023 สยามพารากอน รับรางวัล Mall of the Year สุดยอดศูนย์การค้าแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาแลนด์มาร์คระดับโลก  

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ไอซีเอส และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ คว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจาก Retail Asia Awards 2023

Retail Asia

 

ทั้งนี้ สยามพารากอน ได้รับรางวัล Mall of the Year สุดยอดศูนย์การค้าแห่งปีของประเทศไทยที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ รางวัล Marketing Initiative of the year จาก ONESIAM Siam Smiley Campaign แคมเปญสร้างปรากฏการณ์ความสุขในเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีและรางวัล Customer Service Initiative of the year จากการให้บริการ Luxury Chat and Shop

สำหรับรางวัลดังกล่าว สะท้อนความเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในเวทีระดับโลก (Global Admiration) พร้อมเดินหน้าสู่การสร้างแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในโลกอนาคตได้ทุกมิติ

S 173203481

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ กลุ่มสยามพิวรรธน์ได้รับ 3 รางวัล Retail Asia Awards 2023 จาก Retail Asia สื่อด้านธุรกิจรีเทลชั้นนำในเอเชีย

ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเรา ที่นำความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อยกระดับศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ ให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ครองใจนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก

S 173203477
สรัลธร อัศเวศน์

นอกจากนี้ ยังเป็นการยกระดับให้เป็นแพลตฟอร์มระดับโลก ที่เปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นสุดยอดในหลากหลายวงการ ผนึกกำลังกับแบรนด์ดังทั่วโลกและผู้ประกอบการไทย มาร่วมกัน Co-create สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้กลุ่มสยามพิวรรธน์สามารถได้รับการยอมรับในเวทีโลก รวมทั้งรางวัลในด้านแคมเปญการตลาด และการให้บริการลูกค้ากลุ่มลักซ์ซูรีอีกด้วย

S 173203479

รางวัล Mall of the Year-Thailand จาก สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยประสบความสำเร็จทั้งในด้านแทรฟฟิค และยอดขาย โดยเฉพาะกลุ่มลักซ์ซูรีแบรนด์ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดติดอันดับต้น ๆ ของโลก จนทำให้แบรนด์ระดับโลกต่างขยายพื้นที่ พร้อมสร้างประสบการณ์ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอย่างต่อเนื่อง

ขณะนี้ สยามพารากอนอยู่ระหว่างการทรานสฟอร์มครั้งสำคัญ ที่จะปรับโฉมให้เป็นที่สุดของความเลิศล้ำ เป็นแพลตฟอร์มต้นแบบใหม่ครั้งแรกของโลก (Global Prototype) ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือน

S 173203475

รางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด Marketing Initiative of the year จาก ONESIAM Siam Smiley Celebration: Infinite Happiness แคมเปญสร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความสุขในเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี 2565

แคมเปญดังกล่าว เป็นการผนึกกำลังกับแบรนด์ระดับโลก Smiley ที่มีสัญลักษณ์รูปรอยยิ้มที่ผู้คน ทั่วโลกรู้จัก และในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของ Smiley โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ได้ร่วมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์โลกในรูปแบบ Global Collaboration อย่างแท้จริง

S 173203473

รางวัลสุดยอดบริการลูกค้า Customer Service Initiative of the year จากการเปิดให้บริการ Luxury Chat & Shop ของสยามพิวรรธน์ในปี 2564 มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด สะดวกทุกที่ทุกเวลา ลูกค้าสามารถแชตและช้อปสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกจากร้านค้าในสยามพารากอน และไอคอนสยาม ผ่านช่องทางออมนิชาแนล

ทั้งนี้ ถือเป็นบริการที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น และสามารถขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น แม้ในช่วงสถานการณ์โควิด ทำให้สยามพิวรรธน์ครองความเป็นผู้นำในตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทย และได้ต่อยอดบริการ Luxury Chat & Shop ผ่านแอปพลิเคชัน ONESIAM SuperApp แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงประสบการณ์ในโลกออนไลน์และออฟไลน์ไว้ในที่เดียว

S 173203480

รางวัลเหล่านี้แสดงถึงความสำเร็จของ สยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้พัฒนาแพลตฟอร์มที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงศูนย์การค้า แต่เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่หลากหลายของผู้คนในทุกเจนเนอเรชั่น ที่มีความพร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่และสร้างแรงบันดาลใจในระดับโลก สร้างชื่อเสียงของบริษัทไทยบนเวทีโลก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo