Business

คณะซูโม่ถึงไทยแล้ว!! พร้อมร่วมงาน ‘สยามพารากอน เดอะ วันดรัส เจแปน เฮอริเทจ’ 6-9 ก.ค.นี้

คณะซูโม่เดินทางถึงไทยแล้ว!! พร้อมร่วมงาน “Siam Paragon The Wondrous Japan Heritage” ชวนสัมผัสวิถีแห่งซูโม่ ครั้งแรกในไทย! ระหว่าง 6-9 ก.ค.นี้ ณ พาร์ค พารากอน

สยามพารากอน โกลบอลเดสติเนชั่น จุดหมายปลายทางที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ยกให้เป็นสถานที่อันดับหนึ่งในใจที่ต้องมาเยือน นำเสนอสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมายอีกครั้ง ในโอกาสฉลองครบรอบ 136 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตอันแน่นแฟ้นระหว่างไทยและญี่ปุ่น และครบรอบ 50  ปี มิตรภาพอาเซียนและญี่ปุ่น

สยามพารากอน

จึงร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ซูโม่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ สำนักสืบทอดและเผยแพร่วัฒนธรรมซูโม่จากญี่ปุ่น และ เจแปน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติญี่ปุ่น ชวนสัมผัสจิตวิญญาณอันทรงพลังของกีฬาประจำชาติญี่ปุ่นที่สืบทอดมายาวนานกว่า 2,000 ปี กับการแสดงแข่งขันซูโม่ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัยครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Siam Paragon The Wondrous Japan Heritage” (สยามพารากอน เดอะ วันดรัส เจแปน เฮอริเทจ) เปิดให้ชมฟรี ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

สยามพารากอน

ชมฟรี วิถีซูโม่ ในงาน Siam Paragon The Wondrous Japan Heritage

โดยในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 คณะนักกีฬาซูโม่ได้เดินทางมาถึงยังประเทศไทยในฐานะทูตวัฒนธรรม ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีผู้บริหารสยามพารากอนให้การต้อนรับ อดีตนักกีฬาซูโม่มืออาชีพ ระดับขั้นสูง  “โคมุสุบิ” และ นักกีฬาระดับ “มาคุชิตะ” โดย “ซูโม่” ถือเป็นกีฬาประจำชาติที่เก่าแก่ที่สุด และยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจวบจนปัจจุบัน

ภายในงาน “Siam Paragon The Wondrous Japan Heritage” ประกอบด้วยกิจกรรมหลากหลายได้แก่ การแสดงทางศิลปวัฒนธรรมญี่ปุ่น อาทิ ศิลปะการต่อสู้ซูโม่  การแสดงกลองไทโกะ และระบำญี่ปุ่นจะจัดแสดงวันละ 2 รอบ ในเวลา 14.00 น. และ 17.00 น.

สยามพารากอน

กิจกรรมเวิร์คชอป

นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมเวิร์คชอปต่างๆ ได้แก่ การพับกระดาษแบบโอริกามิ และ การปั้นตุ๊กตาดารุมะ อีกทั้งเพลิดเพลินกับอาหารและขนมญี่ปุ่นมากมาย, โปรโมชั่นทริปท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม “Trip To Japan” จาก Japan Airlines นอกจากนี้ ยังมี กาชาปอง อาร์ตทอย คอลเลคชั่นซูโม่ และ โชเน็น จากฝีมือกลุ่มศิลปินไทยรุ่นใหม่ ในนามศาลาอันเต

05

เชิญชวนผู้สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่หาชมได้ยาก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในงาน “Siam Paragon The Wondrous Japan Heritage” ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคมศกนี้ ณ พาร์คพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-610-8000 หรือ Facebook: Siam Paragon

07

10

09

08

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo