Business

‘สยามพารากอน-ไอคอนสยาม’ ยืนหนึ่ง ‘แบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ เวที ‘Thailand Social Awards’

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์โดย สยามพารากอน และไอคอนสยาม ยืนหนึ่งในใจ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

วันนี้ (22 ก.พ.) กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก จากการที่ “สยามพารากอน” คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Brand Performance on Social Media เป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า และ “ไอคอนสยาม” ได้รับรางวัล Finalist เป็นหนึ่งในห้าของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในงานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด

สยามพารากอน

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า รู้สึกยินดี และภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่สยามพารากอนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศ เป็นแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในสาขาห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า

รางวัลนี้ตอกย้ำความสำเร็จของสยามพารากอนในการสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าในทุกมิติ ด้วยกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ งานอีเว้นท์ และการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมายในหลายธุรกิจ ทำให้สยามพารากอนยังคงเป็นแลนด์มาร์คยืนหนึ่งในใจผู้คน จนได้รับการพูดถึงในสื่อโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ สยามพารากอนกำลังอยู่ระหว่างการทรานสฟอร์มครั้งใหญ่ ที่จะยกระดับความเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ให้เป็นที่สุดของความเลิศล้ำ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตได้มากขึ้นกว่าเดิมในทุกมิติ

ขณะที่ นางสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลด้านโซเชียลมีเดียในปีนี้ เป็นผลจากแผนงาน ที่มุ่งมั่นนำเสนอกิจกรรมการตลาด ในรูปแบบประสบการณ์พิเศษที่โดดเด่น รวมถึงการบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจของลูกค้าจริง ๆ

สยามพารากอน

ปัจจุบัน บริษัทสามารถวิเคราะห์ข้อมูล ทั้งจากระบบของแพลตฟอร์มเอง ร่วมกับข้อมูลจากการมอนิเตอร์สื่อออนไลน์ต่างๆ ในการทำงานบนสื่อโซเชียลมีเดีย ทำให้เข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มมากขึ้น และสามารถนำเสนอคอนเทนท์ บริการ และรายการส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ แบบเฉพาะกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ไอคอนสยามยังได้รับคัดเลือกเป็นสถานที่จัดกิจกรรมทั้งงานประชุม สัมมนา และกิจกรรมบันเทิง จากศิลปินระดับโลกมากมายตลอดทั้งปี ทำให้ปีนี้ ไอคอนสยามมีลูกค้า และผู้สนใจเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์ และกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถือเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้ติด 1 ใน 5 ของแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

การได้รับรางวัลดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จ ตอกย้ำปณิธานที่ต้องการสร้างไอคอนสยามให้เป็นหมุดหมายปลายทางระดับโลก โดยเป็นตัวแทนของประเทศไทย นำเอกลักษณ์แ ละสิ่งที่ดีที่สุดของไทยไปบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกบนแลนด์มาร์คริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

รางวัล Thailand Social Awards จัดทำขึ้นผ่านการเก็บข้อมูลบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์มากกว่า 2,000 แบรนด์ เฉพาะกลุ่มธุรกิจในสาขาศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้านี้ มีการเก็บข้อมูลนำมาวัดผลทั้งสิ้นมากกว่า 80 แบรนด์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล

จากนั้น นำข้อมูลมาพิจารณาร่วมกับคณะที่ปรึกษาอีก 18 คน โดยวัดจากทั้งช่องทางโซเชี่ยลของแบรนด์ และช่องทางจากการที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ ผ่าน 4 แพลตฟอร์มหลัก คือ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และยูทูบ

สยามพารากอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo