Business

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความสุขในเดือนเกิดลูกค้า ปี 66 ด้วย ‘สิทธิพิเศษและส่วนลด’ จากพันธมิตรชั้นนำ

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความสุขในเดือนเกิดลูกค้า ด้วย “สิทธิพิเศษและส่วนลด” จากพันธมิตรชั้นนำประจำปี 2566

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี

เมืองไทยประกันชีวิต

Happiness Reinvented

และได้ตั้งเป้าหมายเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเป็นคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน ผ่านกิจกรรมเมืองไทยสไมล์คลับ

เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมีเป้าหมายในการเดินหน้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในวันพิเศษ ด้วยการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มในเดือนเกิดให้ลูกค้า กับสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ ผ่านส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำประจำปี 2566 ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับได้ตาม Lifestyle ของตัวเอง

เมืองไทยประกันชีวิต

รับสิทธิพิเศษบนแอปพลิเคชัน  MTL Click

โดยสามารถรับสิทธิพิเศษบนแอปพลิเคชัน  MTL Click ซึ่งจะมีระยะเวลาการรับสิทธิ์ภายใน 90 วันนับจากวันเกิดของลูกค้า โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • JETTS FITNESS : รับสิทธิ์ทดลองเล่นฟรี 7 วัน และรับส่วนลด 500 บาท สำหรับค่าสมัครสมาชิกในรอบบิลแรก เมื่อสมัครภายในวันแรกของการทดลองเล่น หรือเลือกรับสิทธิ์ทดลองเล่น Hypoxi ฟรี 1 ครั้ง
  • BLACKMORES : รับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท และเมื่อใช้สิทธิ์ รับเพิ่มทันทีส่วนลด 50% สำหรับซื้อแบลคมอร์สแคลเซียม หรือ แบลคมอร์สมัลติ แอคทีฟเท่านั้น (ขนาดใดก็ได้)
  • เครือโรงพยาบาลพริ้นซ์ : รับส่วนลดบริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ราคา 590 บาท จากราคาปกติ 1,400 บาท (สำหรับอายุ 15 ปีขึ้นไป)
  • โรงพยาบาลกรุงเทพ : รับส่วนลดโปรแกรมตรวจสุขภาพ Muang Thai Birthday ชำระในราคา 5,900 บาท จากราคาปกติ 14,300 บาท
  • ร้านอาหารภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ : รับส่วนลดค่าอาหาร 15%
  • Reserve Spa Cenvaree, SPA Cenvaree และ Cense by SPA Cenvaree (ภายใต้โรงแรมและ รีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ) : รับสิทธิ์นวดสปาในราคาพิเศษ
  • SKECHERS : รับส่วนลดมูลค่า 300 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำหลังหักส่วนลดสุทธิ มูลค่า 2,500 บาท
  • โฮมโปร โฮมโปรออนไลน์ และเมกาโฮม : รับส่วนลด 100 บาท (เพื่อซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ)

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ เมื่อซื้อกรมธรรม์ใหม่ (ยกเว้นประกันชีวิตควบการลงทุน Universal Life, Unit-Linked และ PA Stand Alone) โดยมีเบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปและชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายปี ภายในระยะเวลา 90 วัน นับจากวันเกิดของสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับคะแนนสะสม Smile Point คูณ 2 โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ก่อนการซื้อกรมธรรม์ใหม่

เมืองไทยประกันชีวิต

กิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุก Gen ทุก Lifestyle

ทุกประสบการณ์แห่งการดูแล การสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ที่ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าและสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ในการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี 2566 โดยการรับสิทธิพิเศษฟรี ส่วนลดร้านค้า และการแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุก Gen ตอบรับทุก Lifestyle ยกระดับการใช้ชีวิตของคุณสู่ Digital Lifestyle

โดยลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษในเดือนเกิดได้ที่ www.muangthai.co.th และกดรับสิทธิพิเศษได้ในวันเกิดของลูกค้า ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งมีระยะเวลาการรับสิทธิ์ 90 วันนับจากวันเกิด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1766 เมืองไทยปsะกันชีวิต หรือศูนย์บริการลูกค้า  ทั่วประเทศ

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยปsะกันชีวิต กำหนด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo