Business

‘สยามพิวรรธน์ อคาเดมี’ ย้ำผู้นำแห่งวิสัยทัศน์ เปิดประตูคู่ค้าอัปเดตเทรนด์ธุรกิจ

สยามพิวรรธน์ อคาเดมี จัดงาน Marketing Oops! Summit 2023 เปิดประตูให้คู่ค้าอัปเดตเทรนด์ธุรกิจ สะท้อนการสร้าง Well-growing Platform แพลตฟอร์มแห่งการเติบโตแบบไร้ขีดจำกัด 

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เดินหน้าต่อยอดโครงการสยามพิวรรธน์ อคาเดมี (SIAM PIWAT Academy) เชิญร้านค้าผู้เช่า และพันธมิตรธุรกิจ กว่า 65 ราย เข้าร่วมอัปเดตทิศทางอนาคตธุรกิจในงาน Marketing Oops! Summit 2023 งานสัมมนา AI Marketing, MarTech & Customer Experience ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 สยามพารากอน

สยามพิวรรธน์ อคาเดมี

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมพร้อมปรับตัวรับเทรนด์การตลาดของโลก จากสุดยอด Speakers จากองค์กรแถวหน้าระดับโลกและในประเทศไทย ตอกย้ำแนวทางการสร้างคุณค่าร่วม (Create Shared Value) และ การพัฒนาองค์กรให้เป็นแพลตฟอร์มเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตและความสำเร็จอย่างยั่งยืน (Well-Growing Platform) ของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง

ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มงานองค์กรสัมพันธ์และ CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า การดึงคู่ค้า และพันธมิตร เข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานของสยามพิวรรธน์ อคาเดมี (SIAM PIWAT Academy) ที่มุ่งเสริมสร้างองค์ความรู้

S 172490806
ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์

พร้อมกันนี้ ยังเป็นการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้สามารถแข่งขันในระดับโลกนำไปสู่การสร้างรากฐานที่มั่นคงและยั่งยืนของการบริหารจัดการระบบการค้าปลีก และถือเป็นก้าวสำคัญที่จะตอกย้ำกลยุทธ์หลักของสยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้นำแห่งวิสัยทัศน์ (The Visionary Icon) ที่พัฒนาองค์กรให้เป็นแพลตฟอร์มการเติบโตที่ดี และมีประสิทธิภาพ (Well-growing Platform) สร้างคุณค่าร่วมให้กับทุกภาคส่วน

ทั้งนี้ การอัปเดตเทรนด์ธุรกิจและการตลาดตลอดเวลา ถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับโลกในยุคปัจจุบัน ผู้นำองค์กรจึงต้องมองหาแนวทางใหม่ ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมโดยเฉพาะความรู้ด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

S 172490805

โดยเฉพาะการอัปเดตจากผู้นำองค์กรที่มีประสบการณ์จากบริษัทชั้นนำของทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อเห็นถึงข้อดีและข้อผิดพลาด รวมถึงแนวทางการดำเนินงานภายใต้แนวคิดใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนธุรกิจ การตลาด และงานโฆษณา ให้โดนใจลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเดิม และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของแบรนด์

งานสัมมนานี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งทั้งต่อองค์กร นักธุรกิจ ผู้บริหาร นักการตลาด และ นักโฆษณา ทุกภาคส่วน ในการได้รับความรู้ และจุดประกายกลยุทธ์ในการต่อยอดธุรกิจให้กับองค์กรอย่างแท้จริง

SIAM PIWAT Academy ได้ยกระดับการพัฒนาองค์ความรู้ เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันทั้งภายในและภายนอกองค์กร และพร้อมเดินหน้า เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ และเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อกับพันธมิตรในการร่วมพัฒนาศักยภาพบุคลากรในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการค้าปลีกอย่างยั่งยืน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo