Business

น้ำดื่มสิงห์ ดึง ‘บิวกิ้น’ นั่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เจาะใจคนรุ่นใหม่

น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัว “บิวกิ้น” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เสริมภาพลักษณ์ น้ำดื่มที่ใช่ น้ำดื่มสะอาด เพิ่มเอนเกจเมนต์ กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ 

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์ในปีนี้ ได้เปิดตัว บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีแพชชั่นความมุ่งมั่น ในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่ใช่สำหรับตนเองจนประสบความสำเร็จ

S 003

นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับจุดแข็งของแบรนด์ ที่ต้องการให้ผู้บริโภคเลือกชีวิตที่ Smart ให้ตัวเอง เลือกน้ำดื่มที่ใช่ ต้องน้ำดื่มสะอาด น้ำดื่มสิงห์

ที่ผ่านมา น้ำดื่มสิงห์เน้นสื่อสารกับผู้บริโภคทั้งในด้านของคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่การันตีมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ Smart Micro Filter ภายใต้กระบวนการผลิตแบบปิดที่ให้ความสะอาดปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้บริโภค

อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา ยังได้ร่วม Collaboration กับคาแรคเตอร์การ์ตูนระดับโลกมากมาย เพื่อสร้างสีสันให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในทุกช่วงอายุ เช่น มิกกี้เมาส์, โฟรเซ่น จากค่ายดิสนีย์ โดราเอมอน และล่าสุดกับทอย สตอรี่ ตลอดจนการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง

111

สำหรับปีนี้ น้ำดื่มสิงห์ ยังคงเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องร่วมกับ บิวกิ้น  พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและเพิ่ม Engagement กับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ สร้างความแตกต่างของแบรนด์ให้ฉีกออกไปจากคู่แข่ง

ขณะเดียวกันในปีนี้จะมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องกับพรีเซนเตอร์คนใหม่ตลอดทั้งปี รวมทั้งจะมีกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนรุ่นใหมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการตอบแทนกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางรอยัลตี้ โปรแกรม  Singha Rewards ที่ปัจจุบันมีฐานลูกค้าทั่วประเทศกว่า 9.7 ล้านราย

ด้านเป้าหมายการตลาดปีนี้ น้ำดื่มสิงห์ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15% คาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 22.2% ทั้งนี้ น้ำดื่มสิงห์ เป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด ทั้งขวด PET และขวดแก้ว

นายธิติพร กล่าวว่า ใน 1 ปีที่ผ่านมายอดขาย ณ สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ (มี.ค. 2565-ก.พ. 2566) น้ำดื่มสิงห์มีการเติบโต 15.6% ครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20.8% จากตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด PETและขวดแก้ว มูลค่า 3.5 ล้านบาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo