Business

ก้าวสู่ปีที่ 6 …The Bangkok Insight ‘เกาะติดรอบด้าน ข่าวสารทุกมิติ’

“The Bangkok insight” สำนักข่าวออนไลน์ เดินทาง “ก้าวสู่ปีที่ 6” นำเสนอข่าวสารรอบด้าน ทั้งข่าวเศรษฐกิจ ธุรกิจ การเมือง สังคม สิ่งแวดล้อม ไลฟ์สไตล์  และสถานการณ์โลก ครบครันด้วยข่าวบันเทิง

The Bangkok Insight เดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 ของการเป็นสำนักข่าวออนไลน์ หลังถือกำเนิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่วงการสื่อมวลชนไทยเผชิญกับกระแส Disruption ครั้งใหญ่ อย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

จุดเริ่มต้นจากคนข่าว ที่มีประสบการณ์หลายสิบปี มองเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ที่เกิดขึ้นต่อวงการสื่อมวลชน เราจึงได้รวมตัวกันก่อตั้งสำนักข่าวเล็ก ๆ เพื่อนำเสนอข่าวสาร จากเดิมที่เคยอยู่กับสื่อแบบเดิม เราได้ทรานส์ฟอร์ม สู่แพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มตัว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา The Bangkok Insight  นำเสนอข่าวสารที่รอบด้าน ทั้งข่าวเศรษฐกิจ ธุรกิจ การเมือง สังคม สิ่งแวดล้อม ไลฟ์สไตล์ สถานการณ์โลก พรั่งพร้อมด้วยข่าวบันเทิงฮอตฮิต ตามพันธกิจที่ว่า “เจาะเทรนด์ธุรกิจ เกาะติดทุกประเด็น”

ก้าวสู่ปีที่ 6

กระแสตอบรับจากผู้อ่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ย่อมเป็นบทพิสูจน์ว่า The Bangkok Insight  นำเสนอข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน และตรงกับความต้องการข่าวสารของคนไทยในปัจจุบัน ดังจะเห็นได้จากจำนวนผู้อ่านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มาวันนี้ The Bangkok Insight  กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เรายังคงยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างผู้อ่านทุก ๆ ท่าน ในการนำเสนอข่าวสารในทุกมิติ  ยังยึดมั่นเจตนารมณ์เดิมตั้งแต่ต้น ในการเป็นสำนักข่าว “ทางเลือก” สำหรับคนไทยในยุคดิจิทัล ด้วยเนื้อหาครบถ้วนสมบูรณ์ ถูกต้อง รวดเร็ว และตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของผู้อ่าน

อีกทั้งยังเป็น “ทางเลือก” ที่เปิดกว้างพื้นที่ข่าวให้กับคนทุกกลุ่ม และทุกองค์กร สามารถเข้ามาใช้พื้นที่ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดี และเป็นประโยชน์ต่อสังคมได้ในทุก ๆ ด้าน

จากจำนวนผู้อ่านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตอกย้ำความเชื่อของทีมงาน The Bangkok Insight  ที่ว่า การเปลี่ยนแปลงของผู้อ่านเป็นสิ่งที่ “เกิดขึ้นจริง” ไม่ใช่แค่ปรากฏการณ์ “ชั่วคราว” ซึ่งเว็บไซต์ข่าวน่าจะตอบโจทย์ผู้อ่านได้เป็นอย่างดี

ในยุคที่ข้อมูลมากมายมหาศาล รวมกันอยู่บนสมาร์ทโฟนเล็ก ๆ ในมือเพียงเครื่องเดียว ผู้อ่านก็สามารถท่องโลกกว้าง ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส และเลือกช่องทางการติดตามด้วยตัวเอง ไม่ได้ถูกปิดกั้นจากยุค “สื่อสารทางเดียว” ที่มีช่องทางอย่างจำกัดอีกต่อไป

ทีมงาน The Bangkok Insight ขอขอบพระคุณผู้อ่านทุก ๆ ท่าน ที่ติดตามผลงานของพวกเรามาโดยตลอด และการติดตามของผู้อ่าน รวมถึงข้อเสนอแนะ ล้วนแต่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ต่อการพัฒนา และปรับปรุงการนำเสนอข่าวสารให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า The Bangkok Insight และผู้อ่าน จะก้าวสู่ปีที่ 6 และปีต่อ ๆ ไปพร้อมกัน

ก้าวสู่ปีที่ 6

สามารถติดตามการเผยแพร่ข่าวของ The Bangkok Insight ผ่านช่องทางต่อไปนี้ 

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

เฟซบุ๊ก: The Bangkok Insight

ทวิตเตอร์: thebangkokinsight

อินสตาแกรม: thebangkokinsight

ยูทูบ: THE BANGKOK INSIGHT

ไลน์ทูเดย์: The Bangkok Insight

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo