Business

ต้องมีติดบ้าน! ‘ช้อปปี้’ เปิด 5 ไอเทม นวัตกรรมสุดล้ำประหยัดเวลาได้จริง

“ช้อปปี้” เปิด 5 ไอเทม นวัตกรรมสุดล้ำ ที่ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยประหยัดเวลา พร้อมสร้างความเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระหว่างใช้งานไอเทมเหล่านี้

ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน “ช้อปปี้” ้เปิด 5 ไอเทม นวัตกรรมสุดล้ำประหยัดเวลาได้จริง ชวนมาช้อปกับดีลเดือด ลดสูงสุด 70% ในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ 3.3 ลดใหญ่ต้นปี นับเป็นแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี

ช้อปปี้

  • ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic

อุปกรณ์เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการจัดแต่งทรงผม ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าไดร์เป่าผมพลังมอเตอร์แรงสูง ด้วยชื่อชั้นของ Dyson ผลิตภัณฑ์จากประเทศอังกฤษ ที่โด่งดังจากพลังมอเตอร์ ช่วยเร่งเป่าผมให้แห้งเร็ว แต่ไม่ทำร้ายเส้นผม

ออกแบบมาเพื่อดูแลเส้นผม หนังศีรษะและลดผมชี้ฟู เลือกปรับระดับความแรงของลมได้ นอกจากนี้ยังมีหัวเป่าให้เปลี่ยนได้ เนรมิตเส้นผมหลากหลายทรง ให้สวยเหมือนออกจากซาลอนทุกเช้า

ช้อปปี้

  • Petoneer เครื่องให้อาหารแมวแบบอัตโนมัติ

ประหยัดเวลาการให้อาหารสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ด้วยเครื่องอาหารแมวแบบอัตโนมัติควบคุมได้ผ่านสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์สำหรับวันเร่งรีบแต่ดันลืมให้อาหาร หรือวันหยุดยาวที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด

อุปกรณ์นี้จะช่วยให้สัตว์เลี้ยงที่รัก ไม่อดอาหารจนหิวโซ สามารถบรรจุอาหารได้สูงสุด 1.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว มีเซ็นเซอร์ตรวจการให้อาหาร ไม่ให้ล้นเกิน และใกล้หมดถัง มีกล้องวิดีโอ และลำโพง ทำให้สามารถคุยกับสัตว์เลี้ยงผ่านเครื่องนี้ได้ด้วย และยังควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน รองรับทั้ง iOS และ Android อยู่ที่ไหนก็ให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้

ช้อปปี้

  •  AUTOBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น LAZER 6

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ เป็นอุปกรณ์ติดบ้านในยุคนี้ ที่ช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาด และยังประหยัดแรงเจ้าของบ้านอีกด้วย เพียงสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน เลือกปรับโหมดดูด ถู ปัด เป่าแห้งในตัว ตั้งค่าการทำงานได้หลายรูปแบบ เช่น ดูดถูพื้นรูปตัว Y หรือฟังก์ชันการถูซ้ำ 2 รอบ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมถังน้ำขนาด 4 ลิตร ประหยัดเวลาไม่ต้องเติมน้ำบ่อย ทำงานได้สูงสุด 3 ชั่วโมง ปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดไประหว่างออกไปทำธุระข้างนอกก็ยังได้

ช้อปปี้

  • เครื่องโกนหนวด Philips

การโกนหนวดของผู้ชายสมัยนี้จะง่ายไปไหน ไม่มีใครเขาใช้ใบมีดโกนกันแล้ว เพราะง่ายยิ่งกว่าถ้ามีเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ทำงานดี ปกป้องผิว ไม่ต้องกลัวมีดโกนจะบาด สะอาดทั้งการโกนแบบเปียก และแห้ง

หัวโกนแบบปรับขึ้นลงได้อิสระตามความโค้งมนของรูปหน้าและคอของคุณ รุ่นใหม่ ๆ เป็นแบบไร้สายหมดแล้ว สามารถเดินถือไปโกนมุมไหนก็ได้ ประหยัดเวลาภารกิจในหน้ากระจกไปอีก และทำความสะอาดด้วยน้ำได้อย่างง่ายดาย

S 15409200

  • สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Ninebot D38U

สำหรับใครที่ต้องการจะออกไปข้างนอก โดยเฉพาะในละแวกบ้าน ซื้อของเข้าบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าลืมหาสกู๊ตเตอร์คู่ใจมาติดไว้ จะทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ทำความเร็วได้สูงสุด 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รองรับน้ำหนักสูงสุด 120 กิโลกรัม ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งได้ไกล 38 กิโลเมตร

หากใครใช้ไปกลับละแวกบ้าน ก็อาจใช้งานต่อเนื่องได้นานหลายสัปดาห์ะ แถมมีมอเตอร์กำลังแรงสูงสุดถึง 700 วัตต์ ออกตัวเร็ว วิ่งฉิว ขึ้นเนินได้

S 15409201 0

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเทมนวัตกรรมสุดล้ำช่วยประหยัดเวลาจากนวัตกรรมใครที่อยากช้อป จบครบทุกเรื่องบ้าน อย่าลืมแวะไปช้อปในแคมเปญ Shopee Home Expo ที่จะรวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เฟอนิเจอร์และของตกแต่งบ้าน หรืออุปกรณ์ดูแลบ้าน จากแบรนด์ดังชั้นนำ ให้แต่งบ้านอย่างสนุกแถมช้อปคุ้มไปกับส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดลดเพิ่ม 150 บาท และผ่อน 0%* นานสูงสุด 10 เดือน

นอกจากนี้สามารถใช้โค้ดส่วนลดร้านค้าพิเศษได้ง่าย ๆ เพียงหาสินค้าที่มีสัญลักษณ์รถส่งฟรีร้านค้าพิเศษ และโค้ดเงินคืน ทั้งยังมีสิทธิ์รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay อีกด้วย เริ่มช้อปได้ตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2566

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo