Business

AWC ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาทเปิดตัว Co-Living Space ยกระดับอาคารสำนักงานสู่ ไลฟ์สไตล์สเปซ

AWC ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัว Co-Living Space อาคารเอ็มไพร์ ยกระดับมาตรฐานใหม่ของอาคารสำนักงาน ผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายขององค์กรและพนักงานจากทั่วโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า ปัจจุบัน คนทำงานรุ่นใหม่ต้องการแสวงหาคุณค่าในการชีวิต และจุดมุ่งหมายในการทำงานมากขึ้น และพยายามสร้างจุดสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อนเหมือนอยู่ที่บ้าน

AWC

ดังนั้น บทบาทของสถานที่ทำงาน จึงต้องสามารถรองรับความต้องการในมุมที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่ให้คนทำงานได้มีการพบปะปฏิสัมพันธ์ เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ตลอดจนเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน รวมทั้งรักษาบุคลากรที่มีความสามารถ

ล่าสุด แอสเสท เวิรด์ ได้ตอบสนองความต้องการดังกล่าว ด้วยการลงทุน 1,000 ล้านบาท พัฒนาและเปิดตัว  Co-Living Collective: Empower Future ณ อาคารเอ็มไพร์ เพื่อยกระดับอาคารให้เป็นไลฟ์สไตล์สเปซแห่งใหม่

นางวัลลภา ไตรโสรัส
วัลลภา ไตรโสรัส

ทั้งนี้ เพื่อรองรับเทรนด์อนาคต ในการผสมผสานการทำงานและการใช้ชีวิต เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ รวมทั้งสร้างมาตรฐานใหม่ และส่งเสริมให้ประเทศไทย ก้าวสู่การเป็นจุดหมายขององค์กรและพนักงานจากทั่วโลก

สำหรับ Co-Living Collective: Empower Future เป็นครั้งแรกของการนำ Co-Living Space ในรูปแบบการใช้ชีวิตในบ้าน มาอยู่เชื่อมต่อกับการทำงานให้ผู้เช่าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่รวมกว่า 1,500 ตร.ม. สร้างประสบการณ์ในการทำงานให้เหมือนอยู่บ้าน ครัวส่วนกลางแบบเปิดพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร รวมทั้งห้องสำหรับเด็ก โดยเตรียมเผยโฉมแต่ละโครงการตลอดปี 2566

AWC Empire Tower Press Conference Final 02.007

นอกจากนั้น เอ็มไพร์ ยังเตรียมเปิดตัว EA Rooftop จุดหมายด้านอาหารและเครื่องดื่มบนยอดตึกแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 8,460 ตารางเมตร บนชั้น 55-58 โดย รวบรวมประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับจากหลายหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกไว้ในที่เดียว

เราเชื่อว่า เอ็มไพร์ จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทย ให้เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับองค์กรและคนทำงาน

EA Iconic World Class Rooftop Destination 02

เมื่อองค์ประกอบใหม่ ๆ เหล่านี้เปิดตัวครบแล้ว เอ็มไพร์ จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งในใจของคนทำงานรุ่นใหม่ สถานที่รวมตัวพบปะขององค์กรและพนักงานผู้เช่าเพื่อสร้างพลังและคุณค่าร่วมกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo