Entertainment

‘ชุดาภา’ ผกก.ทองเอกฯ พ้อ หลังถูกกล่าวหาลอกจากเกาหลี

ชุดาภา จันทเขตต์ ผู้กำกับและอดีตนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้กำกับ,ผู้จัดร่วมและผู้พล็อตเรื่อง ละครทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ทางช่อง3 ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ โพสต์ข้อความตัดพ้อลงอินสตราแกรมส่วนตัว หลังเจอชาวเน็ตกล่าวหาว่าละครเรื่องนี้ ลอกเค้าโครงเรื่องมาจาก ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดังอย่าง “The Legendary Of Doctor Hur Jun คนดีที่โลกรอ หมอโฮจุน” ที่เคยออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อหลายปีก่อน

batch thongake010

batch thongake009

thongake012

โดยชุดาภา บอกด้วยความเหนื่อยใจว่า

“พอทำละครพล็อต ก็จะมีโดนแซวๆว่า ลอกเรื่องนั้น คล้ายเรื่องนี้รึเปล่า อยากจะบอกว่า หมดโฮจุน พี่ไม่ได้ดูค่ะ ไม่น่าจะมีส่วนใดเหมือนเลย แรงบันดาลใจเรื่องนี้ มาจาก คุณหมอแผนปัจจุบัน ที่เกษียณและหันไปรักษาคนไข้ด้วยการผสมแผนไทย คือ หมอสมหมาย แห่งสิงห์บุรี เคยดูท่าออกรายการ แล้วทึ่ง และท่านได้ตำหรับยารักษามะเร็งจากพระรูปหนึ่ง (ย่อๆค่ะ) ตามเรื่องท่านพักใหญ่เลยค่ะ

กับอีกเรื่อง ที่เป็นแรงบันดาลใจ คือ ไวรัสอีโบล่า ระบาดที่เซียร่า รีโอน กินี ไรบีเรีย ตามข่าวติด สงสารหมอ และหน่วยพยาบาลมาก ท่านนึงสู้กับอีโบล่ามา 20 กว่าปี แต่มาเสียเพราะอีโบล่าในปีนี้ เราน้ำตาร่วงเลยค่ะ เป็นข่าวดังทั่วโลก หมอ พยาบาล ทิ้ง ร.พ. ก็เกิดขึ้น เพราะความอันตรายมันสูงจนรับมือไม่ไหว สองข้อนี้ ที่ทำให้เกิดพล็อตละคร ทองเอกฯค่ะ (ยาไทย+แพทย์) เล่าสู่กันฟัง ไม่ได้ซีเรียสแก้ข้อกล่าวหาใดๆนะคะ

batch thongake001

batch thongake002
batch thongake003
batch thongake004

batch thongake005

batch thongake006
batch thongake007
batch thongake008

batch thongaek04 1
batch thongaek05 1
batch thongaek07 1
ขอบคุณภาพ Instagram :  chudapha

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ปตัวจริง ‘ผ่อง’ สาวที่ถูกหาว่าเป็นผีปอป ก่อน ‘ทองเอก’ รักษาจนหาย สวยมาก!
เปิดเหตุผลผู้แต่งละคร บ่วงสไบ ช่อง 7 ลั่นเกลียด! ละคร ทองเอกฯ ช่อง 3 ??
อีเจี๊ยบยังดู!!.ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ดูท่าจะมาแรง..

 

 

Avatar photo