Entertainment

เปิดเหตุผลผู้แต่งละคร บ่วงสไบ ช่อง 7 ลั่นเกลียด! ละคร ทองเอกฯ ช่อง 3 ??

กระแสละครโทรทัศน์กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง หลังช่อง 3 ส่งละครพีเรียดแนวฮาอย่าง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ลงจอวันแรกก็ได้เสียงตอบรับจากคนดูเกินคาด กลายเป็นที่ฮือฮา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร สนุกสนาน แถมให้ความรู้อีกด้วย
5 บ่วงสไบ ทองเอก 5
ซึ่งหากอยากทราบว่ากระแสดีขนาดไหน ตอบได้เลยว่า ขนาดผู้แต่งละคร บ่วงสไบ ละครพีเรียดดราม่า ฟาดฟันอย่างหนักหน่วง ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ในวันเดียวกัน อย่าง ภาคินัย กสิรักษ์ ถึงกับโพสต์กล่าวชื่นชมละครทองเอก หมอยา ท่าโฉลงผ่านเซฟบุ๊กเลยล่ะ
5 บ่วงสไบ ทองเอก

โดยระบุว่า“ไม่ต้องทำหน้าแปลกใจขนาดนั้น ผมไม่ได้ลงรูปผิด ผมจะมาพูดถึงละครที่ใครๆ ก็บอกว่าเป็นคู่แข่งกับละครของผมlg.php?bannerid=0&campaignid=0&zoneid=25&loc=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co.th%2Fentertainment%2Fnews 2166230&referer=https%3A%2F%2Fwww.khaosod.co

เกลียดดดดดดดดดดดดด เกลียดดดดด ที่ทำไมต้องมาฉายวันเดียวกับละครของผม ผมเลยอดดูสดเกลียดดดดดด ที่ต้องมาตามดูย้อนหลังไม่ได้หลับได้นอน เกลียดดดดด ที่ทำให้ผมขำจนเสียจริตในหลายๆฉาก

แต่…ผมไม่อยากให้คนดูเกลียดกันเลยครับ เข้าไปอ่านในพันทิป แฟนละครสองช่องว่ากันไปมา บลัฟกันไปมา ไม่ค่อยสบายใจเลย ผมว่าช่วงนี้คือช่วงคืนกำไรคนดูเลยนะหลังจากละครซบเซากันมานาน

5 บ่วงสไบ ทองเอก 3
หลายคนถาม เรตติ้งแค่เลขตัวเดียว ทำไมต้องตื่นเต้นกันมากมาย คืออย่างนี้ครับ วันพุธ พฤหัส นี่เป็นวันที่ละครเรตติ้งขึ้นยาก มีคู่แข่งหลายช่องมาก ดังนั้นพอเรตติ้งมันขึ้นนั่นหมายถึงคนหันมาดูละครสองวันนี้กันมากขึ้น ผมว่า ใครชอบดูแนวไหนก็ดูแนวนั้นจะดีกว่า

ผมนี่โคตรเป็นติ่งช่อง3 ดูละครนางตลอด ที่สำคัญเป็นติ่งน้องคิมกับเจ๊อ้น ศรีพรรณมาตั้งแต่เป็นน้าเนียม ทีนทอล์ค ชอบมาริโอ้จากพี่โชน กับปั้นจั่นเองเคยเจอตั้งแต่ยังเรียนการแสดงที่เรดดราม่า ถึงผมจะเป็นเจ้าของบทประพันธ์บ่วงสไบ แต่ก็ตามไปดูทองเอกนะ

ใครชอบแนวตบตี พีเรียด ดราม่าแฝงคติธรรมก็ดูบ่วงสไบ ใครชอบแนวสดใส เรียกรอยยิ้ม แฝงความรู้เรื่องยาก็ดูทองเอก ไม่เห็นต้องมาทะเลาะกันเลยเนอะ รักกันๆ เพื่อละครไทยกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง^^”

5 บ่วงสไบ ทองเอก 1

5 บ่วงสไบ ทองเอก 2

5 บ่วงสไบ ทองเอก 4

5 บ่วงสไบ ทองเอก 6

Avatar photo