Politics

15.45น.!! ‘อุตตม’ นำทีมเทียบเชิญ’บิ๊กตู่’ นั่งนายกฯพรุ่งนี้

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวว่าวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.45 น. แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค จะเดินไปทำเนียบรัฐบาล เพื่อเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อนายกฯของพรรค
.

51039897 538779843295356 526506610453905408 n
นอกจากนี้ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิระวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และกรรมการบริหารพรรค จะนำทีมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 350 เขต และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 150 คน  ขณะนี้ถูกวางตัวครบแล้ว รวมถึงประกาศนโยบายของพรรค ที่สนามฟุตซอลบางกอกอารีน่า หนองจอก เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 13.00 น.-14.00 น. ภายใต้ชื่องาน “รวมพลังสร้างชาติ” เพราะถือเป็นการรวมพลังของทุกภาคส่วน สานพลังประชารัฐ เพื่อเปลี่ยนแปลงและสร้างอนาคตประเทศ

51227918 538637653309575 5017971250111184896 n

โดยมั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคทุกคน ซึ่งมาจากหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ นักวิชาการ นักกฎหมาย ศิลปิน และอดีตนักการเมือง ผสมผสานทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ที่มีความรู้ความสามารถครอบคลุมทุกด้าน จะตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนในขณะนี้ ที่อยากเห็นการเมืองแบบใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และพัฒนาประเทศไปในทิศทางที่ดีขึ้น ให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีเงินใช้เพิ่มขึ้น ดังนั้นเชื่อมั่นว่าการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนทุกภาคส่วนอย่างแน่นอน
.
นายกอบศักดิ์ กล่าวถึงนโยบายของพรรคที่จะประกาศออกมาวันเดียวกันว่า อยากให้พี่น้องประชาชนและสื่อมวลชนติดตาม เพราะนโยบายที่จะประกาศออกมาเพิ่มเติม รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ โดนใจอย่างแน่นอน เข้าใจ เข้าถึง ประชาชนทุกระดับ เพราะทุกนโยบายที่ทางพรรคคิดมาจากพื้นฐานของประชาชน ทั้งยังครอบคลุมตั้งแต่คนเมือง ไปจนถึงเกษตรกร และขอยืนยันสิ่งที่เราคิดสามารถทำได้ไม่ใช่การขายฝัน เพราะหลายเรื่องเป็นการต่อยอดจากรัฐบาล  สามารถทำได้ ทันที ดังนั้นสามารถสู้กับนโยบายพรรคต่างๆได้อย่างสบายๆ

Capture 3
อุตตม สาวนายน

ด้านนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่าการลงสนามการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคการเมืองทั้งหลายจะมีความมุ่งมั่น เพราะฉะนั้นการแข่งขันจะต้องรุนแรงเข้มข้น ประกอบกับการเลือกตั้งครั้งนี้คนไทยให้ความสนใจและให้ความสำคัญมาก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐนำเสนอตลอดมาว่าเราเกิดขึ้นในช่วงที่เป็นจุดหักเหสำคัญของประเทศไทย

เราเสนอตัวเข้ามาทำงานให้พี่น้องประชาชนในห้วงเวลาสำคัญ พี่น้องประชาชนคนไทยวันนี้ต้องเลือก ผ่านการเลือกตั้ง ต้องเลือกทางเดิน จะไปในแนวทางที่มีความหวัง มีอนาคตที่ยั่งยืน หรือเลือกแนวทางที่อาจจะนำกลับไปสู่วังวน ความมืดมน ความอ่อนล้า ที่เคยเกิดขึ้น พรรคพลังประชารัฐเสนอตัวที่จะเข้ามาทำงานเพื่อความหวัง เพื่อความมีสุขสงของสังคมไทย คนไทย เพราะฉะนั้นการแข่งขันต้องเข้มข้น ประชาชนจะให้ความสนใจมาก ในช่วงการเลือกตั้ง

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight