Entertainment

สงกรานต์ พูดออกสื่อครั้งแรกเรียก แมท ภีรนีย์ ว่าแฟนได้ยัง เผยโมเมนท์คืนข้ามปี

หลังมีกระแสดราม่าขึ้นกับพ่อหม้ายเนื้อหอม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถึงเรื่องที่เจ้าตัวไม่ได้ไปงานวันเกิดลูกสาว น้องปีใหม่ แต่ดันอยู่ฉลองคืนข้ามปีกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ แถมยังมีภาพหลุดแนบชิดสุดหวานจนเจอกระแสโจมตีไปในทางลบ

แมทสงกรานต์เรียกแฟนได้ยัง 4

ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ Apopบันเทิง34 ช่องอัมรินทร์ทีวีว่า ตนเองและสาวแมทไม่ได้ทำอะไรหลบๆซ่อนๆ ซึ่งในช่วงคืนปีใหม่ที่ผ่านมานั้น นางเอกสาวก็ได้เดินทางมาที่เขาใหญ่ ก็ถือเป็นการให้เกียรติแล้ว ก็มีการทักทายกับครอบครัวตัวเอง เพราะแมทเป็นเด็กก็ต้องเข้าไปทำความเคารพอยู่แล้ว

ส่วนคำพูดหวานๆอะไรให้กัน เจ้าตัวบอกว่าไม่มี แต่ก็ให้กำลังใจนางเอกสาวเวลาเจอกระแสข่าวแรงๆ พร้อมยังเผยอีกด้วยว่า แมท อยู่วงการมาหลายปี ถ้าเป็นเรื่องคอมเมนต์ แมทเข้มแข็งกว่าตนมาก

นอกจากนี้ยังเผยถึงสถานะว่าตอนนี้ขยับมาเป็นแฟนได้หรือยัง หนุ่มสงกรานต์ก็ตอบว่า “มันก็ขนาดนี้แล้ว คงไม่ต้องพูด เรารู้กันอยู่แล้ว”

ในส่วนประเด็นเรื่อง วันที่ 1 มกราคมวันเกิดน้องปีใหม่ เจ้าตัวเผยว่า ได้อวยพรลูกสาว ตั้งแต่ก่อนวันเกิด ได้ส่งข้อความไปหาแล้ว ส่วนธุรกิจยังไม่มีอะไรเพิ่ม ล่าสุดมีร้านอาหารก็วุ่นอยู่แล้ว

แมทสงกรานต์เรียกแฟนได้ยัง 3

แมทสงกรานต์เรียกแฟนได้ยัง 2

แมทสงกรานต์เรียกแฟนได้ยัง 1

 

Avatar photo