Entertainment

จัดหนัก!! ‘แมท’ โพสต์รูปคู่ ‘สงกรานต์’ หลังภาพหลุดนั่งตักว่อนเน็ต!!

จัดหนัก!! “แมท” โพสต์รูปคู่ “สงกรานต์” หลังภาพหลุดสาวหน้าคล้ายนั่งตักหนุ่มว่อนเน็ตฉลองปีใหม่ เหน็บขอบคุณที่ตามติดชีวิตมากขนาดนี้

สนั่นโลกออนไลน์หลังชาวเน็ตแชร์ภาพหวานหนักมาก!! ของสาวหน้าคล้าย “แมท ภีรนีย์” นั่งตักหนุ่มหน้าคล้าย “สงกรานต์” ไปทั่วโลกออนไลน์จนเกิดกระแสวิจารณ์มากมาย

240225 r 1546440984393

งานนี้ร้อนถึงนางเอกสาว โดยล่าสุด “แมท” ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม “สงกรานต์” พร้อมข้อความจัดหนักชุดใหญ่ โดยระบุว่า “ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ” พร้อมแทคภาพไปยังอินสตาแกรมของไฮโซหนุ่มด้วย

แมทสง1

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตมากดไลค์และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ และเชียร์ให้คบกันนานๆ ส่วนชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยนั้น แต่ละความเห็นไม่สามารถเปิดเผยได้จริงๆจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม @mattperanee, @songkarn_tae, และเพจเจ๊มอย 108

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK