Entertainment

‘วี วิโอเลต’ โชว์ผลตรวจโควิด! กักตัวรับผิดชอบสังคม หลังพบผู้ติดเชื้อในคอนเสิร์ต

จากกรณีที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้โพสต์ข้อความประกาศถึงบุคลากร และนักศึกษาทุกชั้นปี ที่ไปร่วมงาน Magenta ที่ตึก HUGGMAL ให้ไปตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วันทันที หลังพบไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิดร่วมงานดังกล่าว ขณะชมคอนเสิร์ตของนักร้องสาว วี วิโอเลต

batch 111

ซึ่งทาง วี วิโอเลต ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @violettewautier ประกาศเลื่อนตารางงาน พร้อมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัว 14 วัน โดยแจ้งรายละเอียดว่า “วันที่ 3 เมษายน ได้รับแจ้งว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 เดินทางมาดูคอนเสิร์ตที่ร้าน Magenta ที่ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2564 เมื่อได้รับแจ้งวีและทีมงานวงดนตรี ได้รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อในทันที และจะกักตัว 14 วันนับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการ การเฝ้าระวัง แล้วจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งวันที่ 10 เมษายน ก่อนออกจากการกักตัว ด้วยเหตุนี้จึงต้องเลื่อนงานคอนเสิร์ตวันที่ 5 เมษายนนี้ออกไปก่อน ส่วนผลตรวจเป็นยังไงจะรีบมาแจ้งนะคะ”

ล่าสุด วี วิโอเลต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยการโชว์เอกสารผลตรวจโควิด พร้อมกับเผยว่า “ผลตรวจของเมื่อวานออกมาแล้วนะคะ ไม่พบเชื้อค่ะ ทางทีมงานวงดนตรีก็ไม่พบเช่นกัน วีจะดำเนินการกักตัวจนครบ 14 วันนับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ก็คือถึงวันที่ 10 เมษา และทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันนั้นก่อนออกจากการกักตัวค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo