Entertainment

ดราม่าเฉย ดิว โดนจวกยับ ปมทำคอนเทนต์ช้อปปิ้งหมดเป็นล้าน?!

หลังจากที่ดาราสาวเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ได้ทำคลิปคอนเทนต์พาไปส่องไลฟ์สไตล์ Shopping Day ของเธอ ลงบนช่องยูทูบ Due Arisara โดยเจ้าตัวได้พาคนดูตามไปดูว่า วัน ๆ หนึ่งเธอช้อปปิ้งซื้อของอะไรอย่างไรบ้าง

batch 206

โดยเริ่มจากแบรนด์แรก CHANEL ที่ สาวดิว ได้ซื้อกระเป๋าคอลเลคชั่นต่าง ๆ ไปหลายใบแล้ว คราวนี้เธอเลยมาเก็บตกเสื้อผ้าที่เหลือ เผลอแปปเดียวได้มาหลายชุด รวมค่าเสียหายไปทั้งหมด 672,000 บาท ก่อนที่จะไปต่อที่แบรนด์ LOUIS VUITTON ที่ สาวดิว บอกว่า มาช้อปเบา ๆ กรุบ ๆ ไม่เจ็บปวดมาก เพราะเจ้าตัวตั้งใจมาซื้อชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นต่าง ๆ เก็บไว้ใส่ เลือกไปเลือกมาได้มา 10 ชิ้น รวมค่าเสียหายทั้งหมด 227,500 บาท

batch 208

ก่อนที่ สาวดิว จะพูดปิดท้ายคลิปว่า ปกติเธอไม่ได้ช้อปแบบนี้ทุกวัน แต่ก็จะซื้อเป็นซีซั่นไป ทั้งยังวอนคนดูอย่าดราม่า อยากให้ดูกันเพลิน ๆ เพื่อความบันเทิงมากกว่า ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีหลายคนพูดถึงเรื่องที่เจ้าตัวช้อปปิ้งเสื้อผ้าทีละเป็นล้าน โดยในโลกทวิตเตอร์ได้มีคนพูดถึงประเด็นนี้ว่า การที่เธอทำคอนเทนต์เช่นนี้จะยิ่งทำให้มองเห็นความเหลื่อมล้ำในสังคม และเหมือนเป็นการหากินกับความเหลื่อมล้ำตรงนี้ในการรับเงินจากคนดูอีกที ซึ่งเป็นกลุ่มที่ไม่สามารถใช้เงินซื้อแบรนด์หรูแบบเธอได้

ในขณะที่อีกด้านก็ได้แสดงความเห็นว่า สาวดิว เข้าวงการมาเป็นสิบแล้ว เป็นคนขยันทำงานมาก ขนาด มดดำ ยังเคยชมว่า เจ้าตัวไม่เกี่ยงงานเล็กงานน้อยรับหมด จึงไม่แปลกใจที่สาวดิวจะมีเงินซื้อของแบรนด์เนมแพง ๆ ได้


batch 111 batch 112 batch 113 batch 114

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo