Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ แย้มร่วมงาน ‘สรยุทธ’ รับยังไม่กล้าคุย ‘กาละแมร์-มะตูม’ ตั้งแต่จบรายการ

ยกให้เป็นพิธีกรขวัญใจมหาชนชาวไทย สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กําเนิดพลอย อีกหนึ่งหนุ่มที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ หลังจากที่ได้รับหน้าที่ได้มาดำเนินรายการเป็นผู้ประกาศข่าว เจ้าตัวก็ตั้งใจทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพื่อให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการดำเนินรายการสด

batch 281

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจผ่านรายการ ตีสิบเดย์ เคลียร์ปรเด็นที่มีคนมองว่า เป็นเงาคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา พร้อมตอบคำถามที่ว่า หลังจากที่ สรยุทธ กลับมาแล้ว มีโอกาสจะได้เห็นทั้งสองคนร่วมงานกันไหม?!

โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “ก็มีโอกาสนะครับ มีโอกาส เพราะว่าเคยมีผู้ใหญ่เปรย ๆ อยู่เหมือนกัน ว่าอาจมีความเป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าแพลตฟอร์มที่จะทำออกมาจะเป็นแบบไหน รูปแบบอย่างไร อันนี้ยังไม่ทราบ ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เขาแจ้งมา”

batch 282

ส่วนประเด็นที่เจ้าตัวมีชื่ออยู่ในทุกกระแสดราม่า หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “อันนี้บอกตรง ๆ ว่าไม่ทราบเหมือนกัน เพราะตัวนี่เองทำรายการข่าวบันเทิงด้วย รายการข่าวจริงจังด้วย เลยต้องมีการพูดถึงบุคคลอื่นเยอะแยะมากมาย หรือบางทีเรื่องนี้ผมทราบมาเป็นแบบนี้ ข่าวก็จะออกแล้วว่า เรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย บอกข่าวเป็นแบบนี้ อย่างเรื่องล่าสุด กรณีเรื่องของน้องคนหนึ่งที่โพสต์รูปบอกเหมือนพญานาค ซึ่งตัวเองก็เคารพพญานาคเหมือนกัน แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่ก็บอกไปตามนั้น”

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เผยว่า อาจเป็นเพราะว่าเป็นคนพูดแรงพูดตรงไปตรงมา แม้แต่เพื่อนที่มาออกรายการ โหนกระแส อย่าง กาละแมร์ ก็ถามตรง ๆ ว่า อยู่ในวงการข่าวมา 24 ปี 28 ปี ไม่เคยรู้เรื่องข้อกฎหมายพวกนี้เลยเหรอ คุณขายสินค้ามาแบบนี้มีบริษัทแบบนี้ไม่มีที่ปรึกษาทางกฎหมายที่ให้ข้อมูลทางกฎหมายเลยเหรอ ถึงได้มาทำแบบนี้ได้ คือมันเป็นคำถามที่เราจำเป็นต้องถาม เราไม่สามารถเบี่ยงเบนไปช่วยเหลือ เพราะมันจะกลายเป็นไม่ใช่เขาด่าเราคนเดียว เขาจะด่าฝั่งคนที่มาออกรายการด้วยว่า มึงฮั้วกัน เข้าข้างกัน เลยต้องถามแบบตรงไปตรงมา

batch 283

ส่วนกรณี ดีเจมะตูม ไม่ได้มาออกโหนกระแส แต่ได้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการโฟนอิน เรื่องที่เขาไปยืนถ่ายรูปบนเรือ จากนั้นมีกรณีที่เขาจัดงานปาร์ตี้ เราก็ต้องมีการไล่เรียงเหตุการณ์ ต้องถามแทนชาวบ้าน

หนุ่ม กรรชัย ยอมรับว่า หลังจบรายการแล้วยังไม่กล้าคุยกับ มะตูม-กาละแมร์ ไม่เคยโทรคุย ไม่เคยส่งไลน์ แม้กระทั่ง มะตูม โทรกลับมาหา ตนยังไม่กล้ารับ เพราะรู้สึกแย่ในตัวเอง รู้สึกผิดกับเพื่อนกับน้องที่เราไปถามเขาแบบนั้น แต่ด้วยหมวกที่เราใส่อีกใบมันจำเป็น ซึ่งจริง ๆ ควรโทรคุย เชื่อว่าเขาไม่โกรธ เข้าใจบริบทการทำงาน

9 สรยุทธ 69 สรยุทธ 79 สรยุทธ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo