Entertainment

เหลืออยู่กี่คน! เจนนี่โพสต์ประกาศ ปาล์ม – ดิว ออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น บอกส่งได้แค่นี้

สำหรับเมื่อคืน (4 มี.ค.) เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวประกาศให้แฟนคลับได้ทราบว่า ปาล์ม-ดิว นักร้องและแดนเซอร์ ได้ออกจากค่ายของเธอไปแล้ว โดย ปาล์ม สมภพ นพพันธ์ ได้มีผลงานเพลง เช่น กักตัวทั้งอำเภอ เพื่อเธอ โควิด, ทำร้ายใจ

เจนนี่1

โดยสาวเจนนี่ได้โพสต์ประกาศว่า “น้องปาล์มและน้องดิว ออกจากค่ายแล้วนะคะ ซึ่งน้องทั้งคู่มีความประสงค์ที่จะออกด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง เจนนี่เองก็ไม่ขัดและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ เจนนี่เองมาส่งน้องได้แค่นี้ ที่เหลือน้องๆก็ต้องเดินต่อด้วยตนเอง และเจนนี่ก็ขออวยพรให้น้องทั้งคู่เรียนรู้กับสิ่งต่างๆ มีสติในการใช้ชีวิต และขอให้น้องทั้งคู่ประสบความสำเร็จในชีวิตในทุกๆอย่างที่หวังไว้ ✌🏻 หลายคนหลายคนความคิด เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน ไม่มีใครอยู่กับเราได้ตลอดไป ทุกคนต่างต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง จดจำกันแค่สิ่งดีๆและเดินหน้าต่อในสิ่งที่หวังอย่างระมัดระวังมากขึ้น ส่วนเจนนี่เองไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เจนนี่ก็ยังคงยืนยัน ว่าเป้าหมายของเจนนี่ยังเหมือนเดิม และพร้อมที่จะเรียนรู้แก้ไข ในทุกๆอย่าง ค่ะ 🤍”

คอมเมนต์3

หลังจากที่เจนนี่ได้ประกาศว่า ปาล์ม-ดิว ออกจากค่ายนั้น ได้มีแฟน ๆ มาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ทั้งห่วงใย และอยากรู้ถึงสาเหตุของการออกของทั้งคู่ในครั้งนี้ และมีแฟน ๆ ถามว่า ตอนนี้เหลือกี่คนครับ ออกเยอะมาก ด้านสาวเจนนี่เองจึงได้ตอบไปว่า “22 คนค่ะ ไม่ว่าจะเหลือกี่คน หน้าที่ของหนูคือ สู้ต่อ”

คอมเมนต์

 

คอมเม้น1

เจนนี่6

เจนนี่5

เจนนี่7

เจนนี่3

เจนนี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo