Lifestyle

สุดซึ้ง! ขวัญ อุษามณี ฝากข้อความถึงฮีโร่ของลูก สัญญาจะดูแลแฟนของพ่อให้ดีที่สุด

เข้าสู่ปีที่ 33 ของนางเอกสาวลูกครึ่ง ขวัญ อุษามณี ซึ่งในปี้นี้ขวัญฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย เห็นแล้วแอบยิ้มตาม ๆ กันไป แม้ว่าสาวขวัญ จะสูญเสียคุณพ่อ อันเป็นที่รักไปหลายปีแล้วก็ตาม แต่ยังคงนึกถึงและเป็นลูกที่แสนจะน่ารักของคุณพ่อไม่เปลี่ยนแปลง ขวัญเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า “ทุกวันนี้ก็นอนกับคุณพ่อ รูปของคุณพ่ออยู่ที่หัวเตียงตลอด เพราะเวลามีอะไรที่ดีหรือไม่ดี เราจะคุยกับคุณพ่อตลอด ก็เหมือนเป็นพระคุ้มครอง คุณพ่อก็จะอยู่ในใจเราเสมอ”

ขวัญ3

ล่าสุดในวันเกิดปีนี้ ขวัญ อุษามณี โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนในขณะที่กำลังลงมือทาสีใหม่ให้กับอัฐิของคุณพ่อ ด้วยใบหน้าที่มีความสุข พร้อมแคปชั่นว่า “ปีที่ 33 ของขวัญ สิ่งที่ดีที่สุดคือ ได้ ทาสีให้บ้านของพ่อที่รัก … ขอบคุณทุกปีที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ขวัญมาเสมอ 🙏🏻 … จะพยายามดูแลแฟนพ่อให้ดีที่สุดและตลอดไปนะ ..ซึ่งอันนี้.. ❤️ยากสุดจากใจเลยจ้า.. สุดหล่อ ฮีโร่ของลูก❤️”

ขวัญ7

ทั้งยังมีเพื่อนร่วมวงการบันเทิง เหล่าแฟนคลับ มาคอมเม้นแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้สาวขวัญมากมาย เช่น เกรซ กาญจน์เกล้า, ลี นาตาลี และยังมีแหวนแหวน ปวริศา นักร้องและผู้ประกาศ ส่งช่อดอกไม้ช่อใหญ่เกือบเท่าตัวสาวขวัญมาเซอร์ไพร์สวันเกิดเป็นคนแรกด้วย

ขวัญ6

ขวัญ5

ขวัญ1

ขวัญ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo