Lifestyle

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ไม่หวั่นอาถรรพ์ แม้รักนี้จะเข้าปีที่ 3 แล้ว

เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ปีที่ 3 แล้วความรักของคู่นักแสดงระหว่างเจษ เจษฎ์พิพัฒ กับ วิว วรรณรท โดยวันนี้ (4 มี.ค.) เจษ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในงานเปิดกล้องละคร ‘เล่ห์ลวง’ ที่แอ๊ค สตูดิโอ ปทุมธานี เจษเผยว่าแม้ช่วงนี้ตนเองจะยุ่งแค่ไหนแต่ก็พยายามหาเวลาไปหาแฟนสาวให้ได้ ซึ่งหากเอาเรื่องงานมาอ้างตนเองคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ในตอนนี้ตนเองกับวิวมีความเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ เจอเหตุการณ์ต่างๆ ก็เหมือนพิสูจน์กันไปเรื่อยๆ ว่าเราเข้าใจกันได้ทุกเรื่องไหมเจษกล่าวว่า “แม้จะมีบางครั้งเราไม่ว่างบ้าง เขาไม่ว่างบ้าง หรือบางครั้งมีเหตุการณ์ไม่เข้าใจกัน พอเจอเหตุการณ์นั้นแล้วก็มาปรับความเข้าใจกันว่ามันต้องเป็นแบบไหน ซึ่งรู้สึกว่าเราเข้าใจกันดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่วันแรก”

เจษ 9

สำหรับเรื่องอาถรรพ์รัก 3 ปี ตนเองคิดว่ามันอาจจะเป็นเวลาที่ยาวนานประมาณหนึ่ง ที่ทำให้คนที่มีความรู้สึกที่เปลี่ยนไป สำหรับหนุ่มเจษ ยังเหมือนเดิม ตั้งใจที่จะปรับความเข้าใจกันและอยู่ด้วยกันให้ได้ต่อไป อาจมีเหตุผลของมัน ในช่วงเวลา 3 ปีที่ว่าเป็นอาถรรพ์ อาจจะห่างหายไปสักพัก สำหรับช่วงที่จีบกัน อยู่ในช่วงความเป็นจริงแล้วที่ว่าแต่ละคนนิสัยเป็นอย่างไร รับกันได้ไหม และเหตุการณ์ในชีวิตมันต่างกันไป เราเข้าใจกันได้แค่ไหน 5 ปี 7 ปี ก็เป็นสิ่งที่คล้าย ๆ กัน

วิว วรรรท

ส่วนด้านแฟนสาว วิว วรรณรท ก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไรกับเรื่องอาถรรพ์ 3 ปี เราพยายามดูแลกันให้ได้มากที่สุด เจษเล่าต่ออีกว่า “เขาเข้าใจนะว่าเราถ่ายละคร 2 เรื่องคือเหนื่อยจริงๆ แทบไม่มีเวลาเลย บางทีวันว่าง ๆ เขาก็บอกคุณไปพักเถอะ แต่ว่าเราก็พยายามดูแลกันให้ได้มากที่สุดครับ”

เจษ2

และตนไม่อยากให้เรียกว่าอุปสรรค ทุกคู่จะมีเหตุการณ์ต่างๆที่เข้ามา แล้วอาจจะมีความคิด ความเข้าใจไม่เหมือนกัน คู่ที่ไปกันไม่รอดเขาอาจจะตกลงกันไม่ได้ ไม่รู้ทางออกจะไปทางไหน แต่สำหรับคู่ของตนตั้งใจว่าจะผ่านมันไปให้ได้ ทั้งคู่เลยคุยกันและเข้าใจกันให้ได้มากที่สุด ซึ่งตนเองเป็นคนตั้งใจกับทุกความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ก็อยากให้มันดี ไปก็ได้อย่างมีความสุข ตนเองคิดว่ามีแพลนที่จะแต่งงาน มีลูก เป้าหมายชีวิตในอนาคต แต่ยังไม่ได้แพลนว่าจะอีกกี่ปี และหนุ่มเจษยังทิ้งท้ายไว้ว่า ตนเองเชื่อว่าคนเราไม่สามารถทำอะไรที่อีกคนต้องการได้ตลอด ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเรามาเจอกันตรงกลางดีกว่า หากจะแต่งเมื่อไหร่เราจะรู้สึกเอง ดีกว่าแพลนแล้วไม่ได้แต่งจะรู้สึกแย่ทั้งสองฝ่าย

เจษ5
เจษ8

เจษ7

เจษ6

เจษ3

เจษ1
อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo