Entertainment

ออเจ้าพร้อมดูหรือยัง ? ‘พรหมลิขิต’ ภาคต่อ ‘บุพเพสันนิวาส’ มาแน่นอน

มีใครรอละครเรื่องนี้อยู่เหมือนกันไหม “พรหมลิขิต” ภาคต่อของละคร เรื่องบุพเพสันนิวาส ที่เคยเป็นละครดังพลุแตกเมื่อ ปี 2561 ซึ่งในตอนท้ายละครของบุพเพนสันนิวาส ได้มีฉากเผยจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ที่จะนำไปสู่ภาคต่อของละครเรื่อง พรหมลิขิต โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราว รุ่นลูกของแม่การะเกด ที่จะอยู่ในยุค พระเพทราชา พระเจ้าเสือ พระเจ้าท้ายสระ และพระบรมโกศ โดยจะมีตัวละครหลุดเข้าไปในอดีต และได้พบเจอกับเรื่องราวในยุคนั้น ทำให้แม่การะเกดได้อัปเดตเรื่องราวยุคปัจจุบัน จากตัวละครที่ย้อนไปอดีตอีกด้วย

บุพเพ8

และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการคอนเฟิร์มมาแล้วว่า พระ – นาง ยังคงเป็นคนเดิม หนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี พระนางคู่ขวัญที่ทำเอาแฟน ๆ ฟินจิกหมอนกันสำหรับบทคุณพี่และแม่การะเกด และในละครเรื่อง พรหมลิขิต ได้ พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร จะมาเป็นผู้กำกับ โดยมีผลงานที่ผ่านมามากมาย เช่น “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก , Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย , แรงตะวัน , ตราบาปสีชมพู”

บุพเพ2

ซึ่งล่าสุดผู้จัดละครมือทองอย่าง หน่อง อรุโณชา ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพของหน้าปกบทภาคต่อบุพเพสันวาส ที่มีชื่อว่า “พรหมลิขิต” หลังจากโพสต์ภาพไปไม่นานก็มีแฟนละครแห่เข้ามาคอมเมนต์อย่างถล่มทลาย โดยมีแคปชั่นว่า “#พรหมลิขิต 🥳🎉 ตอนนี้กำลังเตรียมงานกันอย่างขะมักเขม้น 🥰นะ..ออเจ้า 😉💫 #แล้วพรหมลิขิตจักนำพาเรามาพบกัน #broadcastthaitv @broadcastthaitv” แค่โพสต์ภาพปกละครยังเรียกเรตติ้งดีขนาดนี้ ถ้าถึงวันที่ลงจอเมื่อไหร่ ต้องกลายเป็นวันพรหมลิขิตแห่งชาติแน่ๆ ! รอติดตามเลยนะคะ

บุพเพ9

บุพเพ7

บุพเพ6

บุพเพ5

บุพเพ4

บุพเพ3
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo