Entertainment

ใครกันนะ ? “กวางหุ่ง” หนุ่มชาวเวียดนามที่โด่งดังมาถึงประเทศไทย

หากจะให้นึกถึงนักร้องเพื่อนบ้านดาวดวงใหม่ ที่มีจังหวะเพลงฮิตติดหู และกำลังเป็นกระแสนิยมหนักมาก จนโด่งดังมาถึงประเทศไทย คงหนีไม่พ้น กวางหุ่ง เจ้าของเพลงดัง De Den De Di จากประเทศเวียดนามซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมใน TikTok โดย กวางหุ่ง (Quang Hùng) หรือ มาสเตอร์ดี (MasterD) วัย 24 ปี เกิดวันที่ 7 ตุลาคม 1997 ที่เมืองเว้ ประเทศเวียดนาม ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่นครโฮจิมินห์ (ไซ่ง่อน)

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องที่มีเสียงนุ่ม ๆ แล้ว กวางหุ่ง ยังเป็นโปรดิวซ์ แต่งและมิกซ์เพลงเองจนกลายเป็นเพลงยอดนิยมในเวียดนาม และไทยขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ต้องยอมรับเลยนะคะว่าหนุ่มคนนี้มีความสามารถที่หลากหลายจริง ๆ และล่าสุดหนุ่มชาวกัมพูชาที่ใช้ชื่อว่า “แก้ว” เจ้าของฉายา “หนุ่มเกาหลีกับสังกะสีคู่ใจ” ได้นำเพลงของกวางหุ่งมาเต้นเป็นคลิปวีดิโอสั้น ๆ ลงใน TikTok จนทำให้เพลง De Den De Di (4D) เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีก

จนตอนนี้ กวางหุ่ง ได้ปล่อยเพลง De Den De Di ในเวอร์ชั่นภาษาไทยมีชื่อเพลงว่า “จากกันไปง่าย ๆ” มาเอาใจแฟนๆชาวไทย ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกวางหุ่งปล่อยมาเพลงได้เพียง 2 สัปดาห์ ตอนนี้มียอดวิวพุ่งสูงถึง 5 ล้านวิว! เพลงต่อไปจะเป็นเพลงแบบไหนน้าาา รอติดตามเลยนะคะ

กวางหุ่ง1

กวางหุ่ง2

กวางหุ่ง3

กวางหุ่ง4

กวางหุ่ง5

กวางหุ่ง6

กวางหุ่ง7

กวางหุ่ง8

กวางหุ่ง9

กวางหุ่ง10

กวางหุ่ง11

กวางหุ่ง12

กวางหุ่ง13

กวางหุ่ง14

Avatar photo