Entertainment

อาร์ต ภาคภูมิ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งโต๊ะแถลงปมดราม่า

กลายเป็นประเด็นดราม่าลากยาวข้ามสัปดาห์ สำหรับกรณีที่แฟนคลับของไอดอลเกาหลีชื่อดัง แจฮยอน วง NCT ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า เพลง Afterglow ของ Ed Sheeran ที่นักแสดงหนุ่มชื่อดังของไทย มิว ศุภศิษฏ์ นำมาโคฟเวอร์พร้อมทำเอ็มวีใหม่ มีความคล้ายคลึงกับเอ็มวีเพลง I Like Me Better ของศิลปิน Lauv ที่ หนุ่มแจฮยอน เคยนำมาโคฟเวอร์ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่ ลอนดอน และปารีส เมื่อปี 2019 จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นเวลาหลายวัน

batch 650

ก่อนที่ดราม่าจะลุกลามใหญ่โต หลังมีคนขุดคลิปไลฟ์สดของอดีตคู่จิ้น อาร์ต ภาคภูมิ ที่เคยแสดงร่วมกันในซีรีส์เรื่อง “What The Duck รักแลนดิ้ง” ออกมาแฉ กระทั่ง มิว ศุภศิษฏ์ พร้อมด้วย ทนายนิด้า ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับปมดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่ง หนุ่มมิว ได้พูดถึงประเด็นแฮชแท็กของอดีตคู่จิ้นในงานแถลงข่าวว่า “ผมกับอาร์ตเราจบกันด้วยดีมาก ๆ จริง ๆ แล้วก็เป็นพี่น้องที่ถ้าเราเจอกันตามงานก็สามารถพูดคุยกันได้ปกติเลย เราเลยรู้สึกว่าไม่อยากกลับไปย้อนพูดเรื่องที่มันผ่านมา เพราะตอนนี้มันดีมากอยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าเหตุการณ์ที่เกิดในคลิปที่แชร์ หลังจากนั้นเรามีการปรับความเข้าใจ คุยกันเรียบร้อยหมดแล้ว เพราะมันเกิดจากการที่เราใช้อารมณ์กัน แล้วก็ใช้สื่อโซเชียลในทางที่ผิด ซึ่งเหมือนเหตุการณ์ตอนนี้ที่ผมได้รับอยู่ หลังจากนั้น เรามีงานต่อ ๆ กับมาด้วย ทั้งแสดงละครเวที แล้วก็งานอื่น ๆ ที่ตามมาภายหลัง ซึ่งความสัมพันธ์ของเราดีอยู่แล้วครับ”

batch 651

หลังงานแถลงข่าว ทางด้าน อาร์ต ภาคภูมิ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @artpakpoom_j โดยการโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“กับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง อาร์ตคงไม่จำเป็นต้องออกมาพูดเพื่อให้ตัวเองเสียหาย เพราะคนที่เสียหายคืออาร์ต คือคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเรื่องนี้ จริง ๆ เรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว แต่กว่าอาร์ตจะผ่านความยากลำบากนั้นมาได้อาร์ตต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุน ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยซัพพอร์ตส่งงานมาให้ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวอาร์ต และขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ มาตลอด

batch 652

ณ ตอนนี้อาร์ตโอเคกับทุกสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ อาร์ตได้รับโอกาสดี ๆ ในการทำงาน อาร์ตได้พบเจอคนดี ๆ อาร์ตแฮปปี้กับเบบี้อาร์ตของอาร์ต ขอบคุณความเป็นห่วงที่มีให้ ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน นับตั้งแต่นี้ไปอาร์ตขอให้เรื่องนี้จบลงโดยที่ไม่มีการขุดคุ้ยหรือพูดถึงเรื่องนี้กันอีก ต่างคนต่างทำงานที่เรารักจะดีกว่า ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของน้องด้วยนะครับ

ป.ล. ในส่วนของคนที่พูดเรื่องไม่จริงที่พูดให้อาร์ตเกิดความเสียหาย ที่ผ่านมาอาร์ตอดทนมาตลอด แต่ตอนนี้อาร์ตเข้มแข็งมากพอที่จะออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองบ้าง ในส่วนนี้อาร์ตจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ขอบคุณครับ”

batch 653

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo