Entertainment

‘หมิว สิริลภัส’ ฟาดกลับนิ่ม ๆ หลังโดนชาวเน็ตคอมเมนท์ถาม ‘ใครอะ’

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมืองชัดเจน สำหรับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส หลังจากที่เจ้าตัวได้ขับรถส่วนตัวไปยังบริเวณที่มีผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือโดยการรับ-ส่ง ผู้ชุมนุมที่ตกค้างไปยังจุดที่ปลอดภัย จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล

batch 71

แถมก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เพิ่งจะโพสต์เฟซบุ๊กถึงพิธีกรดังที่ได้พูดถึงเธอว่า ไม่รู้จัก ในรายการหนึ่ง ซึ่ง หมิว ก็ได้แนะนำว่าควรจะเสิร์ชหาข้อมูลใน Google เพื่อทำการบ้าน ทำความรู้จักตัวเธอก่อนที่จะกล่าวถึง พร้อมทั้งขอบคุณที่ให้เวลาออกอากาศกับดาราที่ไม่ดังอย่างเธอ

batch 72

ล่าสุด มีประเด็นที่ทำให้ สาวหมิว ออกมาฟาดเดือดอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาป่วนด้วยการคอมเมนท์ถามว่า “ใครอะ” พร้อมด้วยรูปอิโมติคอนหน้าหัวเราะ งานนี้ สาวหมิว จึงไม่รอช้า ฟาดกลับนิ่ม ๆ ด้วยข้อความว่า “ขอเถอะนะ เม้นแบบนี้เนี่ย internet บ้านเทอเข้าไม่ถึง google หรอ? นอกจากมันจะไม่ทำให้เราเจ็บแล้ว มันยังทำให้เธอดูล้าหลังอีกด้วยอ่ะ น่าสงสาร”

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับ Google ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Sirilapas Kongtrakarn ระบุว่า “Google คืออะไร คือเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการในการค้นหาข้อมูลในโลกของอินเตอร์เน็ต โดยค้นหาข้อมูลจากข้อความ หรือตัวอักษรที่พิมพ์เข้าไป แล้วทำการค้นหาข้อมูล รูปภาพ หรือเว็บเพจที่เกี่ยวข้องนำมาแสดงผล เว็บไซต์ Google ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องการค้นหาข้อมูล”

batch 342batch 341 batch 117322297 214041970098615 1118400718907674191 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo