Entertainment

รู้มานาน! แพร ภรรยาเก่า จอห์น วิญญู ฟาดไม่ยั้ง อย่าพาคนใหม่มาใช้ของในบ้าน

เรียกว่าเดือดขั้นสุด! สำหรับคุณแม่ลูกสอง แพร ชุติมา บุษราคัมภักดี อดีตภรรยาของ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งออกมาโพสต์ข้อความฉะแรงว่า “วันนี้แพรผิดสัญญา สัญญาที่เคยให้ไว้ว่าต่อให้พี่ร้ายกับแพรแค่ไหนแพรจะไม่ทำร้ายพี่ คิดดูให้ดีแพรเก็บ แพรอดทน แพรปกป้องมาขนาดไหน แพรต้องรักมามากแค่ไหน ขอโทษจริง ๆ ที่แพรทนไม่ไหวแล้ว รู้ว่าเสียใจมากที่แพรไม่กลับไปและแพรมูฟออนแล้ว หยุดทำร้ายและจบเรื่องนี้กันสักทีนะคะ #เราเสียใจกันมาพอแล้ว #คนที่รักเราก็เสียใจ”

batch 311

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ สาวแพร เป็นจำนวนมาก ในขณะที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน จอห์น วิญญู เพิ่งจะออกมาโพสต์ระบายความในใจเกี่ยวกับความรักที่จบไป ก่อนที่ แพร ชุติมา จะออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ข้อความทำนองว่า ไม่ได้อยากจะเลิก แต่ในเมื่อถึงที่สุดแล้วจึงต้องก้าวออกมา

batch 312

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 มี.ค.) แพร ชุติมา ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ฝากข้อความเดือด สุดจะทนอีกระลอก โดยระบุว่า “อย่ามาใช้ของ ๆ พี่ในบ้านพี่อีก! ไม่แท็กชื่อประจานก็ใจดีแล้วนะ บ้านยังเป็นบ้านพี่อยู่ ถ้าอยากอยู่ด้วยกัน ให้รีบจ่าย รีบโอน รีบจบ รึไปเช่าห้องอยู่เหมือนคนเก่า ๆ จะมีใครใหม่ เราดีใจด้วยจริง ๆ รู้มานาน น้องตามติดพี่มาหลายเดือนแล้ว พี่แคปไว้หมด

ไม่กลับไปเพราะรู้ว่าคน..ก็คือคน..เปลี่ยนไม่ได้จริง ๆ อย่าแสร้งทำเสียใจ โพสต์อะไรจนมีคนมาด่าเราทำอะไรรู้ ๆ กันอยู่ ทนไม่พูด ตอบคำถามให้ดีมาตลอด ช่วยมีมารยาทให้เกียรติ อย่าให้ลามปามมาใช้ของ ๆ เรา รังเกียจ! ไม่ทิ้งก็ต้องบริจาค ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกแล้วยังต้องมาซื้อของใช้ใหม่อีกสุดจะทนแล้วค่ะ”

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 9

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 8

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 7

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 6

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 2

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 3

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 4

2 แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo