Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เผยดาราสาวน่าสงสาร ชีวิตจริงโหดร้ายกว่าละคร รู้ลึกข้อมูลโลกใบที่ 1

ยังคงเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีข่าวเมาท์เกี่ยวกับ ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะกำลังอยู่ในโลก 2 ใบ คบหากับแฟนที่มีแฟนอยู่แล้วและคบหากันมาถึง 7 ปี เล่นเอาชาวโซเชียลเดากันให้วุ่นว่าสาวคนที่ว่านั้น คือ ใครกันแน่

1 บุ๋ม ปนัดดา 7

ล่าสุด รายการ Apop Today รายงานบทสัมภาษณ์ของ “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวเชื่อว่านักข่าวหรือใครหลาย ๆ คนพอจะทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ส่วนตัวไม่อยากให้ออกมาระบุถึงชื่อของดาราสาวรายดังกล่าว เพราะส่วนตัวเห็นใจ และอยากให้กำลังใจกับนักแสดงคนดังกล่าว ในฐานะพี่น้องร่วมวงการ ตลอดจนตนเองก็รู้จักกับน้องเขาเรียกว่ามีสัมพันธ์ที่ดีกัน

1 บุ๋ม ปนัดดา 6

ในมุมของตนอยากเห็นน้องมีความสุข เพราะวินาทีแรกที่ทราบข่าวว่าน้องจะมีข่าวดี ส่วนตัวก็ดีใจไปด้วย แม้ว่าตอนนี้เขาเองจะมีข่าวให้เครียดแต่เชื่อว่าทางประชาชนเองก็คงจะเข้าใจเเละเห็นใจกับนักแสดงท่านดังกล่าว เพราะเขาเองไม่ได้ทำอะไรผิด หนำซ้ำเขาเองยังเป็นคนที่โดนกระทำด้วย เพราะเพิ่งมาทราบเรื่องว่าโดนคบซ้อนพร้อม ๆ กับทุกคน ตอนนี้ก็อยากจะบอกน้องว่าหากรู้ว่าผิดพลาดไปแล้วรีบถอนตัวและถอยออกมา เชื่อทุกคนพร้อมให้กำลังใจและต้อนรับกลับมาเป็นคนเดิม

1 บุ๋ม ปนัดดา 6

“เราพยายามอธิษฐานว่าไม่อยากให้เป็นความจริง แต่ล่าสุดได้ชื่อผู้หญิงโลกใบที่ 1 มาแล้ว ชื่อจริง นามสกุลจริง รูป แม้กระทั่งญาติผู้ใหญ่ ทุกอย่างครบ จนเราไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะถ้าจริงน้องเราจะน่าสงสารมาก เราอยากเห็นน้องมีความสุข ตอนเขามีข่าวดีเราก็ดีใจไปกับเขา และตอนนี้เราก็อยากเห็นรอยยิ้มของน้องที่มีความสุข”

1 บุ๋ม ปนัดดา 5

“แต่บุ๋มเชื่อว่า ประชาชนจะให้โอกาสน้องและกอดน้องแน่น ๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดีกว่าเผลอพลาดพลั้งปล่อยยาวไป คือบุ๋มเป็นประเภทถ้าเขาไม่ได้มาปรึกษา บุ๋มจะไม่ไปเ-ือกเรื่องชาวบ้าน ดิฉันก็ตรง ๆ เนอะ แค่ทำหน้าที่รายงานข่าว และพูดตามข้อมูลที่ได้มาในมือเท่านั้น ดังนั้นเราก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกไปมาก เพราะเราพยายามจะเซฟน้องที่สุด”

“อยากให้ยังอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ถ้ายังไม่รู้อะไรอย่าคอมเมนต์ชื่อ ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคอมเมนต์ แค่รับรู้ว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไว้ทุกอย่างคลี่คลายชัดเจน ค่อยแสดงความคิดเห็น แบบเห็นอกเห็นใจ ไม่มีใครอยากเจ็บ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo