Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ช่วยตัดช้อยส์! ดาราสาวโลก 2 ใบ ใครไม่เข้าข่ายบ้าง ?

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกเฝ้าจับตา สำหรับข่าวเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของ ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 เพราะกลัวเสียหน้า และเพิ่งมารู้ทีหลังว่าฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว โดยมีคำใบ้ว่า ผู้ชายมีฤกษ์แต่งงานกับดาราสาวแล้ว เมียคนแรกคือคนที่ผู้ชายรัก แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส ส่วนดาราสาวเป็นเมียที่ร่ำรวยและมีเงินเก็บในบัญชีหลายสิบล้าน จึงตัดสินใจแต่งงานกับนางเอกที่ร่ำรวย

ซึ่งดาราสาวอยู่ในจุดที่ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย แต่ไม่ได้ท้อง ที่ผ่านมาเป็นทั้งนางเอกและนางร้าย อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี และเพิ่งหมดสัญญาจากที่ใดที่หนึ่ง อีกทั้งเพื่อนในวงการบันเทิงเตือนแล้วแต่ ดาราสาวกลับไม่ฟัง

11 บุ๋ม ปนัดดา 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 มี.ค.)  2 พิธีกรสุดแซ่บ “บุ๋ม ปนัดดา” และ “เต้นท์ วศิน” เจาะลึกถึงประเด็นดังกล่าว กลางรายการ ตกมันส์บันเทิง

โดย บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ด้วยความที่เราเป็นดารา เมื่อถูกขอแต่งงานแล้วเป็นข่าว จึงทำให้ผู้ชาย ซึ่งเป็นคนนอกวงการบันเทิง กลายเป็นที่รู้จักในสังคม และทำให้คนที่รู้จักกับผู้ชายคนนี้สงสัยว่าไปขอดาราแต่งงานเหรอ ดังนั้น ข้อมูลต่าง ๆ ก็จะมาจากทั่วทุกสารทิศ เมื่อถูกถามว่าดาราสาวคนนั้นเป็นนักร้องด้วยมั้ย บุ๋ม ก็บอกว่า เคยร้องเพลงแต่ไม่ได้จริงจัง

11 บุ๋ม ปนัดดา 2

ด้าน เต้นท์ วศิน เผยอีกว่า ผู้ชมถามใช่ จจ หรือเปล่า ซึ่ง บุ๋ม ก็บอกว่า ถ้าเป็น “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ไม่ใช่ เพราะเขาแต่งงานไปแล้ว และสามี จิ๊บ วสุ เป็นดารานักร้อง อยู่ในวงการบันเทิงด้วยกัน

ส่วน หยาดทิพย์ ก็ไม่ใช่เช่นกัน เนื่องจาก เพิ่งโพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวกำลังจะเป็นแม่คนแล้ว ด้านดาราสาว ญ ก็ไม่ใช่ เพราะ มีแพลนแต่งงานปลายปีนี้

พร้อมทิ้งท้ายว่า เรื่องนี้เป็นข่าวลือหนักในวงการบันเทิง แต่ไม่กล้าเปิดเผยทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟและน่าสงสารหลายอย่าง ถ้าดูจากภาพเงาคือคุ้นมาก และมันจะมีเรื่องราว 2 3 และ 4 ตามมาอีกแน่นอน

11 บุ๋ม ปนัดดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo