Entertainment

บุ๋ม โพสต์ IG รู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว ปวดใจ อยากให้เป็นแค่ข่าวลือ รักน้องคนนี้มาก

กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับข่าวเมาท์สะเทือนวงการบันเทิงเกี่ยวกับ ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะกำลังอยู่ในโลก 2 ใบ ฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้วและคบหากันมานานถึง 7 ปี ซึ่งทำเอาเหล่าขาเผือกกระหึ่มตามหาตัวกันให้วุ่น ว่าดาราสาวคนนี้ คือ ใครกันแน่

14 บุ๋ม ปนัดดา 6 แก้

ล่าสุด (2 มี.ค.) นักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ลงในอินสตาแกรม @boompanadda โดยระบุว่า “ไม่สนุกเลยกับการเสนอข่าวนี้ ปวดใจมากๆ เพราะรักน้องคนนี้มาก ณ ตอนนี้ กำลังอธิษฐานว่าขอให้เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง! มันโหดร้ายเกินไป แต่ตอนนี้ รู้ชื่อของโลกใบที่ 1 แล้ว เค้ามีตัวตนจริงๆ ง่า ทำไงดี”

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมทั้งซักถามเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ ขออย่าให้เป็นเรื่องจริงเลย, สงสารสุด ๆ เลยแม่..ไม่อยากให้เป็นจริงเลย, ฝากถึงดาราท่านนั้นว่า ไม่ต้องกลัวใครสมน้ำหน้าเลย ทุกคนต่างเห็นใจ ทุกคนที่เคยมีความรักเขาเข้าใจ ว่ารักมากเป็นเช่นไร ตอนนี้ขอให้รักตัวเอง อย่าถลำลึกไปกว่านี้เลย คิดถึงอนาคตให้มาก ๆ ฟังคนที่หวังดีรักคุณบ้างก็พอ เจ็บแต่จบ, ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีครับ และอีกมากมาย

14 บุ๋ม ปนัดดา 2

14 บุ๋ม ปนัดดา 3

14 บุ๋ม ปนัดดา 4

14 บุ๋ม ปนัดดา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo