Entertainment

หนูเล็ก เกือบหลั่งน้ำตา ทิ้งรถหรูไว้กับแม่บ้าน กลับมาเห็นสภาพรถ ถึงกับช็อก

เจอเรื่องช็อกจนน้ำตาเกือบหลั่ง สำหรับสาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือที่รู้จักกันในนาม “หนูเล็ก ก่าก๊า” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่ล่าสุด (22 ก.พ.) ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nulek_gaga เล่าเหตุการณ์หลังทิ้งรถหรูไว้ที่บ้าน แล้วแม่บ้านหวังดีล้างรถให้ แต่กลับใช้สก๊อตไบร์ทกับผงซักฟอกล้าง จนทำให้รถหรูเป็นรอยขนแมวทั้งคัน

8 หนูเล็ก 10

“กลับมาถึงบ้านชื่นใจที่สุด แม่บ้านล้างรถให้ ใช้สก๊อตไบรท์กับ ผงซักฟอกล้างรถ เป็นขนแมวทั้งคัน ดีใจน้ำตาจะไหล หักเงินเดือนดีมั้ยเห้ออออ (ไม่เคยใช้ให้ล้างรถ) ทำรถร้านไหนดีคะ จะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลย #แนะนำด้วยค่ะ”

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้คำแนะนำเป็นจำนวนมาก ขณะที่บางส่วนก็ให้กำลังใจ รวมถึงคอมเมนต์เล่าประสบการณ์ต่าง ๆ ไว้เช่นกัน อาทิ เป็นบทเรียนเลยทันที รับแม่บ้านใหม่ต้องเน้นไม่ให้ล้างรถ อิอิ, ไอซ์กลับมาจากเที่ยวก็ดีใจมากกกก พ่อถอยรถเก็บเข้าบ้านให้ รถบุบ แบบบุบไปเลยเช่นกัน, จะบอกว่าเคยเจอมาแล้วแม่บ้านคนอินโดนีเซีย นางใช้ฝอยขัดม้อล้าง โอ้ยน้อไม่เคยเจอนางไม่ได้แกล้งนะคะนางโง่ใสซื่อจริง ๆ นางมาจากหมู่บ้านเล็ก ๆ ห่างไกลความเจริญ จะโกรธก็โกรธไม่ลงนางขยันแต่ขาดความรู้เราต้องสอนบ่อย ๆ

8 หนูเล็ก 3

8 หนูเล็ก 5

8 หนูเล็ก 2

8 หนูเล็ก 9

8 หนูเล็ก 8

8 หนูเล็ก 6

8 หนูเล็ก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo