Entertainment

เรซซิ่ง โผกอด แม่แพท ปล่อยโฮ อีกนานแค่ไหนลูกได้เจอพ่อ ลั่นตัด เบนซ์ ไม่ได้

ปล่อยโฮกลางรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” สำหรับดาราสาวสุดสตรอง “แพท ณปภา” ที่ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวครอบครัว โดยเฉพาะความรักที่ทุ่มเทให้ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายอย่างสุดหัวใจ เพราะเขาเป็นของขวัญที่ถูกส่งมา เป็นอย่างที่เราอยากได้ทุกอย่าง ช่วงชีวิตแพที่ผ่านมามันหนักมาก ตอนที่รู้ตัวว่าท้องแพทยังไม่ได้แต่งงาน แพทไม่รู้ว่าสังคมจะรับเรากับลูกมั้ย จะรับครอบครัวแพทมั้ย เขามาถูกจังหวะ ในระหว่างทางที่เราท้อง แพทก็เจอเรื่องใหญ่เข้ามาในชีวิต ซึ่งมันใหญ่มาก แล้วแพทก็ผ่านมาได้เพราะมีเขา (ร้องไห้)

5 เรซซิ่ง โผกอด แม่แพท 7

ก่อนที่ แพท จะเผยทั้งน้ำตาต่อว่า แพทถึงรักเขามากจริง ๆ เขาเอาชีวิตแพทไปแล้ว ถ้าวันนั้นแพทไม่มีเขา แพทอาจจะยืนไม่ได้ อาจจะลุกขึ้นมายากมาก ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้แพทมีเขา เขาเลือกมาเกิดได้ถูกเวลามาก

จากนั้น น้องเรซซิ่ง ที่เห็นแม่ร้องไห้หนัก ก็วิ่งเข้ามาโผกอดปลอบแม่ไว้ พร้อมเรียก “แม่ครับ”

5 เรซซิ่ง โผกอด แม่แพท 5

5 เรซซิ่ง โผกอด แม่แพท 3

5 เรซซิ่ง โผกอด แม่แพท 4

ลำบากใจไม่รู้จะบอกลูกยังไง หลังศาลเพิ่มโทษจำคุก เบนซ์ เรซซิ่ง 36 ปี 8 เดือน “ถ้าถามตอนนี้สิ่งที่หนักใจที่สุด คือ แพท ไม่รู้จะอธิบายกับลูกว่าอะไรกับเรื่องของพ่อเขา แพทไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่เขาจะได้เจอพ่อเขาอีก ไม่รู้จะพูดกับเรซว่าอะไรดี เขาเหมือนพ่อเขาพูดน้อย เขาเป็นคนปลอบคนไม่เป็น เขาเป็นคนหวานไม่เป็น จะมาให้โอ๋แม่จ๋าเขาทำไม่เป็น”

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามว่าฟังมาทั้งรายการเหมือน แพท รักผู้ชายคนนี้มากวันนี้ก็ยังรักเขาอยู่ เก็บเขาไว้ในใจ แพท ยอมรับว่า “ใช่ เขาอยู่ในใจ เพราะเขาคือพ่อของลูกแพท มันมากกว่าคำว่าแฟน มากกว่าคำว่าสามี เขาเป็นพ่อของลูกแพท แพทคงจะตัดเขาไม่ได้ แต่เขาไม่ได้อยู่สถานะสามีแล้ว”

5 เรซซิ่ง โผกอด แม่แพท 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo