Entertainment

ธัญญ่า ต่อสายตรงคุย เมียหลวงบุกงานแต่ง ถามนาทีเดือด ลั่น เหตุผลที่ต้องมีสติ

จากกรณี เมียหลวงถือใบทะเบียนสมรส บุกกลางงานแต่งงานของสามีตำรวจกับหญิงอื่น จนเกิดกระแสวิพากษ์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ทางด้าน ธัญญา ธัญญาเรศ เจ้าของแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง ผู้ซึ่งเข้าอกเข้าใจเมียหลวงด้วยกันเป็นอย่างดี ก็ได้ทำการส่งกำลังใจไปให้เมียหลวงคนที่อยู่ในคลิป ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้เขียนข้อความขอบคุณมาถึงเธอว่า “ขอบคุณพี่ธัญญ่ามาก ๆ ค่ะไม่คิดว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้รับกำลังใจ จากดาราดังในดวงใจ #ทีมเมียหลวง #พี่ธัญญ่า”

7 ธัญญ่า 2

ซึ่ง ธัญญ่า ก็ได้ออกมาให้กำลังใจเพิ่มอีกว่า “ขอเป็นกำลังใจให้น้องจอยและครอบครัวนะคะ สู้ ๆ ค่า #ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร #ทีมเมียหลวง #เมียยืนหนึ่ง”

7 ธัญญ่า 1

ล่าสุด ธัญญ่า ก็ได้ต่อสายตรงหา คุณจอย ภรรยาหลวงนายตำรวจ เพื่อพูดคุยให้กำลังใจ พร้อมทั้งชมว่า เธอมีสติดีมาก ๆ และเมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอก็ได้เล่าว่า เธอได้เข้าไปในงานรอบหนึ่งแล้วแต่โดนไล่ออกมา ทำให้รอบที่สองเธอเข้าไปพร้อมกับไลฟ์เพราะกลัวถูกทำร้าย และต้องการได้รับหลักฐานที่ชัดเจน

7 ธัญญ่า 2

ก่อนจะบอกว่า ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ยังไม่ได้คุยกับสามีเลย ไม่กล้าโทรหาเพราะเราเองก็ทำให้เขาอายไปทั้งประเทศ ถามว่าจะอภัยหรือไม่ ถ้ากลับมาบ้านก็คงต้องคุยกัน หาข้อตกลงในครอบครัวว่า จะทำอย่างไร ส่วนแม่สามี พ่อสามี ก็เสียใจ ไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนั้นขึ้น ทุกคนร้องไห้ แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว มันเจ็บช้ำจริง ๆ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า สามีอยู่ที่ไหน ตอนนี้ก็ยังคิดอะไรไม่ออกกับเรื่องนี้ ส่วนเจ้าสาวก็ยังไม่ได้คุยกัน ไม่มีใครติดต่อมา แต่ยืนยันกับทนายแล้วว่าไม่ขอไกล่เกลี่ย

7 ธัญญ่า 4

โดย ธัญญา กล่าวชมว่า คุณจอยมีสติมาก ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบว่า ที่ต้องมีสติ เพราะไม่มีสตางค์ถ้าเกิดเรื่องก็จะเป็นฝ่ายเสียหาย คิดถึงหน้าลูกก็ท่องไว้ ว่ามีสติ เราเจ็บเป็นธรรมดา และความรู้สึกเจ็บ เราก็ดำเนินการทางกฎหมายแทนความเจ็บ ยืนยันคำเดิมว่า รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ไม่ให้อภัยด้วย

ทั้งนี้ ธัญญ่า กล่าวตอนท้ายว่า เวลามันผ่านไปใจมันจะเบาบางลงและให้อภัยได้เอง ตอนนี้ยาก เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo