Entertainment

ไม่รู้จะบอกลูกยังไง แพท ณปภา ร้องไห้หนัก หลังศาลสั่งจำคุก เบนซ์ เรซซิ่ง 36 ปี

จากกรณีที่ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อายุ 34 ปี นักแข่งรถชื่อดัง อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท ณปภา ถูกศาลพิพากษาเพิ่มโทษในความผิดฐานสนับสนุนสมคบค้ายาเสพติดและฟอกเงิน ลงโทษจำคุก 36 ปี 8 เดือน ปรับ 3.3 ล้าน ขณะที่เจ้าตัวขอสู้ต่ออีกชั้นศาล แต่ก็ถูกควบคุมตัวไปที่เรือนจำทันที เนื่องจากแม่เตรียมเอกสารและหลักประกันมาไม่พร้อมนั้น

8 แพท ณปภา 7

ล่าสุด (20 ก.พ.) แพท ณปภา เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทาง One บันเทิง โดยระบุว่า วันที่เรารู้ก็รู้สึกจุกอยู่ที่หัวใจ เป็นห่วงเขา สงสารเขามากที่สุด และคนต่อมาคงหนีไม่พ้นลูกเรา เลยมีเรื่องมากมายให้คิด ตอนนี้ก็คงต้องให้เวลา ค่อย ๆ มานั่งคิดว่าจะไปทางไหนต่อ ซึ่งอีกฝ่ายเข้มแข็งมาก เหมือนเขาและเรียนรู้ที่จะอยู่กับเรื่องแบบนี้ได้ดีขึ้น

ในระหว่างที่เราร้องไห้หนักมาก เขาพูดกับเราว่า ไม่ต้องร้องแล้ว ให้ทำหน้าที่เหมือนเดิม เพราะทำดีอยู่แล้ว เลี้ยงลูกได้ดีมาก ๆ ให้ทำต่อไป ไม่ต้องห่วงเขา เขาเข้มแข็งมาก ๆ เขาคงเตรียมใจไว้แล้วระดับหนึ่ง

8 แพท ณปภา 3

ยังมองภาพไม่ออกว่าจะไปจบที่ตรงไหน ตอนแรกเขาก็เตรียมใจว่าจะตัดสิน 8 ปีเท่าเดิม เหมือนศาลชั้นต้น แต่กลายเป็นโดน 36 ปี 8 เดือน ก็พยายามคุยกับที่บ้านเขาว่าคดีมีแนวโน้มไปทางไหน ซึ่งตอนนี้ก็ยังเหลืออีก 1 ศาล

“แต่ยังไงเราก็ไม่อยากให้เขาต้องเจอเรื่องแบบนี้ ก็ต้องดูว่าเราช่วยเหลืออะไรเขาได้บ้าง เพราะยังไงก็ไม่ทิ้งเขาอยู่แล้ว ไม่มีทางทิ้งเขาอยู่แล้ว”

8 แพท ณปภา 2

ความจริงเขาจะยอมติด บอกกับที่บ้านว่า ไม่ต้องประกันแล้ว เขาอยู่ได้ แต่พอการตัดสินไปเพิ่มไปเยอะมาก เขาก็ยังเข้มแข็งบอกที่บ้านว่า ไม่ต้องประกันแล้ว แต่ก็ไม่มีใครปล่อยให้เขาอยู่แบบนั้นหรอก ก็ต้องสู้กันไปก่อน ได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน

ยังทำใจที่จะบอก น้องเรซซิ่ง ลูกชายไม่ได้ กังวลว่าจะบอกลูกยังไง เรื่องนี้คงต้องคุยกับอีกฝ่ายก่อน เพราะเขาเป็นพ่อ และเขาอยากให้ลูกรับรู้เรื่องของเขาแบบไหน จะให้บอกลูกยังไงหรือจะยังไม่บอก คงต้องคุยรายละเอียดกันต่อไป

8 แพท ณปภา 6

8 แพท ณปภา 5

8 แพท ณปภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo