Entertainment

อโหสิกรรมไม่ช่วย!? เกรียนคนเดิมด่า แมท อ้างใหญ่พอที่จะแฉ สงกรานต์ ไปถึงวงศ์ตระกูล

ยังคงถูกระรานไม่เลิก สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มอย่างไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงมากกลางอินสตาแรกม จนฝ่ายชายถึงกับทนอยู่เฉยไม่ไหว ออกมาตอบโต้กลับ ขณะที่เกรียนรายนี้ก็ไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เข้ามาท้าทายต่อรัว ๆ

6 แมท สงกรานต์ 2

ล่าสุด ก็ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบง่าย ๆ เมื่อเกรียนคีย์บอร์ดเจ้าเดิมโผล่เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพของ สาวแมท อีกแล้ว โดยครั้งนี้ คอมเมนต์แรงบอกว่า “ตอแ_ ตีบทเล่น 2 หน้า เรียกคะแนนสงสาร” ซึ่ง สาวแมท ได้ตอบกลับเป็นอิโมจิรูปหน้ากาก

6 แมท สงกรานต์ 10 แก้

จากนั้นเกรียนเจ้าเดิมก็เข้ามาร่ายยาวแบบนอนสต๊อป แถมฝากไปถึง หนุ่มสงกรานต์ พร้อมท้าทายหมายศาล บอกว่า “ไม่รู้ว่าชั่วโมงนี้ ไอ้สงน้ำพระจะกล้ารับสายผมหรือเปล่าครับ ตกข่าวเหรอครับ ไม่ยอมฟ้องผมสักที แต่กลับอโหสิกรรมแทนสติ๊กเกอร์อิโมจิทะลึ่งฟ้องเขา แต่กลับผมเอาเรื่องจริงมาพูด รับได้ไม่ฟ้องซะงั้น

เห็นมันพูดให้สัมภาษณ์ข่าวไหม อาการเหมือนงงตัวเอง กลัวอะหรือเปล่า หรือรู้แล้วว่าใหญ่ สามารถลากไส้ธุรกิจวงศ์ตระกูลมึงออกมาแฉได้ทั้งหมด มีสมองคิดเยอะ ๆ แล้วผมก็ตัวจริงไม่ต้องมาหาว่าอวตาร

นางแมท ไอ้สงกรานต์หรือแม้กระทั่งเพื่อนไปแฟนคลับ ที่ผม DM ไปหา จะเข้าใจดีว่าผมตัวจริง ใครที่ผม DM ไปหาออกมายืนยันตัวตนให้หน่อยครับ ผมเบื่อกับการที่ต้องมาอธิบายอะไรซ้ำซาก มันเสียเวลาผม เข้าใจหน่อยครับ อย่างไรผมรอหมายอยู่นะ จะหมายศาล หมายเรียก หรือหมายเงียบ ขอสักหมายครับ” โดยมีแฟน ๆ หลายคนเข้ามาตอบโต้กลับแทนสาว แมท กันอย่างรัว ๆ

6 แมท สงกรานต์ 9 6 แมท สงกรานต์ 8 6 แมท สงกรานต์ 3 6 แมท สงกรานต์ 7

6 แมท สงกรานต์ 6

6 แมท สงกรานต์ 5

แฟชั่นสไตล์ แมท ภีรนีย์8

6 แมท สงกรานต์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo