Entertainment

สัมพันธ์ แดน-แพทตี้ ส่อพิรุธหนัก ชาวเน็ตจับตารัก 10 ปี ไร้รูปคู่วันวาเลนไทน์?

แม้ว่า แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา”  จะออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ที่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ยังปกติ เพียงแต่ช่วงนี้ฝ่ายชายยุ่ง ๆ กับการทำหนัง แต่ยังคุยกันปกติ ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ก็ปรับตัวกันตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานน่าจะยังไม่ถึงเวลานั้น ทุกอย่างก็อยู่ที่ระยะเวลาอนาคต ณ วันนั้นก็คงตัดสินใจได้ว่าแบบไหนดีที่สุด และคงยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้

14 แพทตี้ แดน 4

แต่ทว่า จากสัมภาษณ์ดังกล่าว กลับมีประเด็นให้ชาวเน็ตได้พูดถึงกันต่อ เพราะหลายคนมองว่า สาวแพทตี้ พูดคำว่า “ปกติ” ได้อย่าง “ไม่ปกติ” รู้สึกได้ถึงความอึดอัด ดูไม่ปกติ เหมือนคนที่ความรักไปได้ดีสักเท่าไร

และล่าสุด (14 ก.พ.) ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักที่ผ่านมา เหล่าคู่รักคนดังในวงการบันเทิง ต่างก็ออกมาอวดความหวานประชันกันสนั่นโซเชียล ซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็ตั้งตารอคอยโมเมนต์หวาน ๆ ของคู่ แดน-แพทตี้ แต่ปรากฎว่าทั้งคู่ไม่ได้ลงรูปคู่หรือโพสต์ของขวัญวันวาเลนไทน์แม้แต่ภาพเดียว

โดย หนุ่มแดน โพสต์อินสตาแกรมล่าสุดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (23 ธ.ค.63) ส่วนโพสต์ล่าสุดของ สาวแพทตี้ นั้น ถูกโพสต์เมื่อช่วงวันตรุษจีน 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และหากย้อนดูรูปคู่ล่าสุด พบว่า ถูกโพสต์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563

9 แดน แพทตี้ 7

9 แดน แพทตี้ 9

9 แดน แพทตี้ 6

9 แดน แพทตี้ 8

9 แดน แพทตี้ 5

9 แดน แพทตี้ 2

9 แดน แพทตี้ 4

9 แดน แพทตี้ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo