Entertainment

ชาวเน็ตไม่จบ จับสังเกตอาการ แพทตี้ บอกยังไม่เลิก แดน คำตอบมีกลิ่นแปลก ๆ ?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอน แดน – วรเวช ดานุวงศ์” กับ แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” เนื่องจากช่วงนี้ทั้งคู่เงียบหายไปจากโลกโซเชียล โดยเฉพาะ ฝ่ายชายที่ไม่ได้ออกอัปเดตโซเชียลเลย ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงรายการทางช่องยูทูบที่ทำร่วมกันอย่าง “แดนแพทตี้ Reality” ก็ไม่ได้อัปเดตตอนใหม่มานานนับเดือนแล้ว จนเกิดการโยงไปถึงข่าวเมาท์คู่รักเลิกเงียบที่เคยเป็นกระแสก่อนหน้านี้

14 แพทตี้ แดน 3

กระทั่งล่าสุด (11 ก.พ.) สาวแพทตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังปกติ ที่ไม่ลงรูปคู่ ไม่ทำคลิปคู่ เพราะช่วงนี้ฝ่ายชายยุ่ง ๆ กับการทำหนังเลยต้องพักไว้ก่อน บวกกับช่วงโควิดไม่ได้ออกไปไหน แต่ยังคุยกันปกติ ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ก็ปรับตัวกันตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานน่าจะยังไม่ถึงเวลานั้น ทุกอย่างก็อยู่ที่ระยะเวลาอนาคต ณ วันนั้นก็คงตัดสินใจได้ว่าแบบไหนดีที่สุด และคงยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้

14 แพทตี้ แดน 4

หลังการให้สัมภาษณ์เปิดใจของ สาวแพทตี้ ปรากฏว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังถูกพูดถึงไม่จบในโซเชียล โดยชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ หน้าตาแพทตี้ตอนตอบคำถามดูแปลก ๆ นะ ไม่อยากให้เลิกกันเลย , น้องพูดคำว่า “ปกติ” ได้อย่าง “ไม่ปกติ” เลยค่ะ รู้สึกได้ถึงความอึดอัด ขออย่าเป็นอย่างที่คิดเลยนะคะ 14 ปี มีความผูกพันมากมายเลย

14 แพทตี้ แดน 11 14 แพทตี้ แดน 10

ไม่ได้แช่งนะ เป็น FC ของทั้งคู่เลย แต่เท่าที่อยู่ในวงการเผือกมาหลายปี สัมฯแบบนี้ไม่ถึงปีก็เลิกหลายคู่เลยง่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , เรารู้สึกกลัวใจแดนตั้งแต่ออกรายการ 3 แซ่บแล้วอะ ดูแดนไม่มั่นใจ อะไรสักอย่าง แดนคือแฟนคนแรกของแพท แต่แพทไม่ใช่แฟนคนแรกของแดน ไม่รู้เรารู้สึกไปเองรึป่าว แต่ตอนดูสามแซ่บรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เหมือนแดนยังไม่มั่นใจหากจะแต่งกับแพท แต่ตอนนี้ก็ยังหวังนะ วาเลนไทน์นี้อาจมีเซอร์ไพรส์จากแดนให้น้องรึป่าว

14 แพทตี้ แดน 9 14 แพทตี้ แดน 8

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังเชื่อว่าทั้งคู่ไม่น่าจะเลิกรากัน อาทิ คืองง พอเขาบอกว่ายังปกติดี บางคนก็ไปตีความว่าไม่ปกติ มีแวว บลาาา ๆ ตกลงจะยังไงกันแน่ พอเขารักกันก็อยากให้เขาเลิกกัน พอเขาเงียบ ๆ ก็ว่าเขาเลิกกัน แปลกจริงชาวเน็ตสมัยนี้ , มันอาจอยู่ในช่วงปรับตัวหรือเปล่า ถ้าสเต็ปต่อไปคือแต่ง มันย่อมเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อะ จุด ๆ นี้แหละน่ากลัว ขอให้ทั้งคู่ปรับจูนกันได้ จับมือเดินไปด้วยกัน จากใจแฟนคลับพี่แดน เราก็รักน้องแพทเหมือนกัน ไม่อยากให้เลิกเลย ,ดูจากท่าทาง แพทอาจจะแค่งอนแดนอยู่ก็ได้ ผู้หญิงเวลางอนผู้ชายก็จะแบบนี้ทั้งนั้นแหละ จะแสดงท่าทางให้ฝ่ายชายรู้ว่า ง้อช้านได้แล้วช้านงอนอยู่นะ เพราะเคยฟังตอนแพทไปออกรายการว่าแดนมักไม่ค่อยมีเวลาให้และนางก็จะงอนแดนอยู่บ่อยๆอยู่แล้ว

14 แพทตี้ แดน 7 14 แพทตี้ แดน 6 14 แพทตี้ แดน 5

14 แพทตี้ แดน 2

14 แดนแพทตี้ 7

14 แดนแพทตี้ 8

14 แดนแพทตี้ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo