Entertainment

โอ๊ต ร่ายยาวข้อดี เอวา ทายาทเศรษฐี หารักแท้ – ปล่อยโฮกว่าจะมีวันนี้ ครอบครัวยอม

ถึงคิวคนโสดที่ทั้งสวยน่ารัก ดีกรีทายาทเจ้าของธุรกิจยาชื่อดังอย่างสาว เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ วัย 23 ปี มาเยือนรายการ “จีบหนูหน่อย” #หนูอ่อยไม่เป็น ของพี่ชายคนพิเศษสุดซี้อย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน

8 เอวา 13

ซึ่งบอกเลยว่ามีครบรสทั้ง สุข ซึ้ง ปนฮา น้ำตาไหล เพราะทั้ง โอ๊ต และ ซานิ พิธีกรคู่หูสุดแสบ ต่างแท็คทีมกันล้วงลึกตัวตน เส้นทางชีวิต และ ความฝัน ของ น้องเอวา ให้เรารู้จักเธอกันแบบทุกซอกทุกมุม ใครจะรู้ทายาทเศรษฐี มีบ้าน 13 ชั้นหลักพันล้าน ไม่ช็อปปิ้ง ไม่ติดหรู ไม่อินกับของแบรนด์เนม ไม่รู้สึกว่าอยากได้หรือชอบ มาออกรายการก็ไม่มีเครื่องประดับ ชุดก็ยืมน้องมา

8 เอวา 14

ยอมรับว่าไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนสนิทเรียนต่างประเทศกันหมด ส่วนเพื่อนมหาวิทยาลัยก็ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน ใฝ่ฝันอยากเข้าวงการตั้งแต่เด็ก แต่ครอบครัวไม่สนับสนุน อากงอยากให้อยู่แบบโลว์โปรไฟล์ที่สุด เพราะกลัวคนจะหาว่าอวด เรียนการแสดงตั้งแต่อายุ 16 เรียนมาทุกแขนง ชอบการแสดงมาก เคยขอเงินอากงจัดละครเวทีของตัวเอง 4 รอบที่ เอ็ม เธียเตอร์ จ้างครูการแสดงช่วยเขียนบท

8 เอวา 10

ส่วนเรื่องความรัก น้องเอวา มีแฟนมา 2 คน คนแรกตอนอายุ 18 ปี เหมือนเป็นกรรม เอวาเชื่อเรื่องพวกนี้ เพราะมีแต่คนเตือนว่าเขาเป็นคนไม่ดี เจ้าชู้ ชอบเที่ยวกลางคืน สุดท้ายเลิกกันเพราะจับได้

ส่วนคนที่สอง คนนี้ไม่ได้นอกใจ แต่เลิกเพราะรักไม่เท่ากัน อยากเจอเขาบอกไม่ว่าง เล่นเกมอยู่ อย่ามายุ่ง มีแฟนก็ติดแฟน อยากเจอ อยากไปเที่ยวด้วย เพราะไม่มีเพื่อน มีแฟนก็เหมือนเพื่อนสนิท

8 เอวา 11

ส่วนสเปกเช็คลิสต์คุณสมบัติหนุ่มในฝันที่จะมาเป็นคนรู้ใจ เอวา ซึ่งพอถึงช่วงนี้บอกเลยว่าทำเอา หนุ่มโอ๊ต ออกอาการตื่นเต้นอยากรู้อยากเห็นสเปกของ เอวา ถึงกับตั้งใจฟังแบบสุด ๆ

“หนูไม่มีสเปกที่ตายตัวค่ะ แต่ขอเป็นผู้ชายรักเด็ก รักสัตว์ ผิวขาว ตี๋ สูงกว่า โต กว่า ไม่เกิน 32 ไม่คบเด็ก เพราะจะได้เป็นปรึกษาเราได้ และมีความเป็นพ่อ จะได้คอยเป็นห่วงเรา เทคแคร์เราได้ ไม่ต้องรวยมาก ขอแค่เป็นคนดี ขยัน ซื่อสัตย์ ถ้าเข้าวัดได้ด้วยก็ดีค่ะ”

สำหรับข้อดีของ เอวา ถูก โอ๊ต ร่ายยาวอย่างรัว ๆ ทั้งหน้าตาดี ผิวพรรณดี ชาติตระกูลดี ครอบครัวดี การศึกษาดี มองโลกในแง่ดี บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่กิน เข้าวัด ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่ติดของแบรนด์เนม ส่วนข้อเสีย เป็นคนใจร้อน ขับรถไม่เป็น ขี้งอน ขี้หึง ขี้กังวล แฟนไปเที่ยวต้องส่งรูปมาว่าทำอะไร อย่าหายไปเลย

8 เอวา 12

ซานิ ฝากถึงคนที่จะเข้ามาจะเป็นเพื่อนหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหลอกน้อง เพราะเขาฉลาด จิตใจดี มองโลกในแง่ดี มุมเขาแค่อยากมีเพื่อน ด้าน เอวา เผยว่า ไดเร็กต์ไอจีมาได้ คุยกันได้

นอกจากนี้ พิธีกรคู่หูสุดแสบ โอ๊ต-ซานิ ก็ขอส่งท้ายรายการด้วยการเปิดโอกาสให้ น้องเอวา โชว์เพลงใหม่ที่ร้องเองอย่างเพลง “See You ในฝัน” ที่มีกำหนดปล่อย 22 มีนาคมนี้ ให้เราได้ฟังเป็นครั้งแรก ซึ่งทำเอาน้องเอวาถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความซึ้งใจ กลางรายการทันที  เพราะนี่คือครั้งแรกที่สามารถทำฝันให้เป็นจริงได้สำเร็จ

8 เอวา 4

8 เอวา 6

8 เอวา 3

ติดตามชมความน่ารักน่าเอ็นดูและรู้จักน้องเอวาในมุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมบรรยากาศความสนุกสนานที่ได้มาสร้างสีสันในกับรายการ “จีบหนูหน่อย”  #หนูอ่อยไม่เป็น ทั้งหมดนี้กันได้ที่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo