Entertainment

ทำมานานกว่า 16 ปี ณเดชน์ กลับบ้านขอนแก่น พาชมกิจการอะพาร์ตเมนต์ของครอบครัว

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์หนุ่มขวัญใจคนไทยทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แม่แก้ว สุดารัตน์ เพราะนอกจากความหล่อที่ทำให้สาว ๆ ใจละลายแล้ว ความสามารถทางด้านการแสดงก็ไม่ธรรมดา อย่างที่เจ้าตัวได้ฝากฝีมือการแสดงจนสามารถครองใจแฟน ๆ ละครมาแล้วนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังสามารถจัดสรรชีวิตได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรัก หรือการเรียน เจ้าตัวก็สามารถทำทุกอย่างได้ดีไปพร้อม ๆ กัน จนประสบความสำเร็จครบรอบด้าน

14 ณเดชน์ 4

แต่ไม่ว่างานจะหนักแค่ไหน ณเดชน์ ก็ให้ความสำคัญกับครอบครัว หาเวลาว่างมาดูแลคุณพ่อคุณแม่เอาใจใส่ไม่ขาดตกบกพร่อง อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เป็นพลขับ พาแม่แก้วกลับไปที่บ้านจังหวัดขอนแก่น และครั้งนี้แม่แก้วยังพาไปชมอะพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวที่ทำมานานกว่า 16 ปีด้วย

14 ณเดชน์ 13

“16 ปีที่พ่อแม่ลูกได้มีส่วนร่วมกันสร้าง ภัทร์สินทร์อะพาร์ตเมนต์ ให้เป็นที่พักอยู่ดีสบายและปลอดภัย ตอนนั้นลูกก็ยังมีอายุช่วง 11-12 ปี ช่วยแม่ได้หลายอย่างมาก ดูความเรียบร้อย สวยงาม อันนี้อันนั้น ทำแบบนี้แบบนั้น พิมพ์ข้อความทำสติกเกอร์กะพี่บรีส ติดหน้าออฟฟิศ ติดในห้องน้ำ เขียนเอง พิมพ์เอง และเดินติดเองทุกห้อง ให้แม่ เสร็จแล้วก็วิ่งมาให้แม่ไปดู และแม่ก็ยกนิ้วให้ พร้อมปรบมือเก่งมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ครับ แม่ได้ยินเสียงสองหนุ่มพร้อมกระโดดชูกำปั้น เย้เย้!!!! แล้วก็รีบเข้ามากอดแม่เสียแน่นเลย แม่ก็กอดซะแน่นไม่แพ้กันหน้ายิ้มบาน แต่น้ำตาไหลซึม ที่เรามีกำลังใจที่วิเศษที่สุดจากลูก

14 ณเดชน์ 16

ตอนนั้นเราก็พากันคิดถึงป๊าโยชิโอะด้วย ป๊าก็ดูแลเรื่องไฟทั้งหมด ทุกวันนี้เวลาไปที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ก็คิดถึงป๊าตลอด คิดเห็นภาพปีนต่อไฟ แก้ระบบไฟ และตอนนี้ถึงป๊าจะนอนติดเตียง ก็ยังรายงานทุกเรื่องเกี่ยวกับภัทร์สินอะพาร์ตเมนต์ ให้ป๊าฟังเพื่อรับรู้ และย้อนความทรงจำที่ป๊าได้ประทานให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่สุขสบาย รวมถึงคนมาพักที่ภัทร์สินท์อะพาร์ตเมนต์ด้วย เสียเงินแล้วก็อยากให้อยู่ดีสบายและปลอดภัย

และกราบขอบพระคุณผู้อุปการคุณทุกท่านด้วยหัวใจ และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านได้รับแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปด้วยทรัพย์สุขเย็นตลอดกาล และสำคัญขอบคุณลูกแบรีและลูกบรีสมาก ๆ ด้วยนะครับ”

14 ณเดชน์ 17

14 ณเดชน์ 3

14 ณเดชน์ 15

14 ณเดชน์ 14

14 ณเดชน์ 2

14 ณเดชน์ 12

14 ณเดชน์ 11

14 ณเดชน์ 9

14 ณเดชน์ 7

14 ณเดชน์ 6

14 ณเดชน์ 5

14 ณเดชน์ 10

14 ณเดชน์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo