Entertainment

โบว์ ชญาดา ปรี๊ด! ถูกห้ามเข้าวัด เพราะชุดไม่ผ่าน ฟลุค ถึงกับถาม มิดชิดกว่านี้ต้องยังไง?

เล่นเอาฉุนเบา ๆ สำหรับสาว “โบว์ ชญาดา” ที่ล่าสุด (3 ก.พ.) ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bo_achi ระบายความรู้สึก หลังสวมชุดจีนคอตั้งมิดชิด แขนยาว กระโปรงยาว ผ่าขึ้นมานิดเดียว ตั้งใจเดินทางไปทำบุญบริจาคเงินและฝากดวงชะตาที่วัดจีนแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี ร่วมกับสามี คุณแบงค์ พ.ท. กฤชพล เศวตนันทน์ แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ทางวัดสั่งห้ามเข้าเพราะชุดไม่ผ่าน…

7 โบว์ ชญาดา 5

“วันนี้กลายเป็นหมวยเศร้าค่ะ ตั้งใจเดินทางไปทำบุญบริจาคเงินและฝากดวงชะตาที่วัดจีนใหญ่โตของจังหวัดนนทบุรี แต่เจ้าหน้าที่ทางวัด (อายุน้อยกว่าเราอีก) มาตะโกนใส่โมโครโฟนเรียกเราเสียงดังว่า “น้อง ๆ เข้าไม่ได้นะ ชุดไม่ผ่าน ให้เอาผ้าทางวัดมาใส่คลุมชุดไว้ เพราะใส่ชุดจีนกระโปรงมีผ่าไม่เรียบร้อย”

7 โบว์ ชญาดา 4

เรายืนงงในชุดตัวเองมากว่าโป๊หรือผิดตรงไหน แปลกที่คนตั้งใจใส่ชุดจีนไปวัดจีนกลับโดนว่า ในขณะเดียวกัน คนก่อนหน้าผู้ชายใส่กางเกงขาสั้น ผู้หญิงใส่ชุดกระโปรงเหนือเข่ายังเข้าได้ แต่เราทั้งเสื้อแขนยาว กระโปรงยาวถึงพื้น ผ่าขึ้นมานิดเดียว คอตั้งมิดชิด จริง ๆแล้วทุกครั้งเวลาไปไหนจะเป็นคนที่ให้เกียรติสถานที่อย่างมาก ช่วงเทศกาลตรุษจีนก็มักจะใส่ชุดจีนเรียบร้อยแบบนี้ไปไหว้เทพเทวดาฟ้าดินตามวัดต่าง ๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ และถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่อยากยืมผ้าส่วนกลางของทางวัด ยิ่งในช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ความอนามัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

7 โบว์ ชญาดา 6

สรุปคุยกันสองคนว่า ถ้าหากเดินทางมาไกลขนาดนี้แล้วต้องลำบากใจ นิ่ง เงียบ ไม่พูดอะไร กลับกันดีกว่า บุญกุศลอยู่ที่ความตั้งใจ ทำที่อื่นก็ได้ที่ไม่ให้ใจมัวหมอง รู้สึกผิดหวังกับความตั้งใจในวันนี้ ขอถ่ายรูปเก็บบันทึกไว้เพราะเราคงไม่ไปไกลถึงที่นั่นอีกแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีไม่น่ารักเลย ใครเป็นน้องคุณ!”

7 โบว์ ชญาดา 7

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องชุดของ สาวโบว์ กันเพียบ โดยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เรียบร้อยกว่านี้ก็แม่ชีแล้ว ไม่เว้นแม้แต่หนุ่ม “ฟลุค เกริกพล” และสาว “ลี นาตาลี” ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวด้วยเช่นกัน โดย ฟลุค ถึงกับถามว่า “ถ้ามิดชิดกว่านี้ คือ ยังไงอะ ที่ผ่าเนี่ย มันลึกน้อยกว่าความยาวของผ้าถุงที่จะให้ยืมไหม?” ด้าน นาตาลี ก็บอกว่า “ชุดสวยเข้ากับวัดมากเลยค่ะ เซ็งแทนเข้าใจเลยค่ะไม่เป็นไรนะคะเราไปด้วยใจที่ดีW

7 โบว์ ชญาดา 8

7 โบว์ ชญาดา 3

7 โบว์ ชญาดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo